Thứ Sáu, 20/09/2024Mới nhất
Zalo

Tiến lên Việt Nam!

Thứ Ba 17/07/2007 11:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Một thành công lịch sử của bóng đá Việt Nam, đội tuyển đã viết lên một trang sử vàng. Lọt vào tứ kết Asian Cup 2007, chúng ta trở thành một trong 8 đội bóng mạnh nhất Châu Á.

Dưới đây là những cảm nhận, suy nghĩ và lời chúc của độc giả Bongda24h gửi tặng BHL và các cầu thủ thân yêu. Tiến lên Việt Nam!


- Người gửi
Lê Minh
- Địa chỉTP HCM
- EmailLeminh123@yahoo.com - Ngày gửi: 17/07/2007 09:37
Tiến lên Việt Nam

Không gì tuyệt vời hơn khi chứng kiến màn trình diễn của các cầu thủ của chúng ta. Được lọt vào tứ kết Asian Cup là thành tích quá đỗi ấn tượng của các cầu thủ. Chúng tôi luôn ở bên các bạn, hãy chiến thắng Iraq ở tứ kết. Chúng tôi tin điều đó sẽ xảy ra, câu chuyện cổ tích mang tên Việt Nam sẽ được viết lên. Việt Nam tiến lên!

- Người gửiĐINH NGHĨA
- Địa chỉQUẢNG NAM
- Emailhung735118@yahoo.com.vn - Ngày gửi: 17/07/2007 09:53
NIỀM TỰ HÀO VIỆT NAM

xin chúc mừng tất cả tuyển thủ Việt Nam, các anh đã đem lại niềm tin lớn cho người hâm mộ về bóng đá nước nhà. Các anh đã làm thay đổi bộ mặt bóng đá Việt Nam đứng lên sau hoàn loạt các tiêu cực. Lòng nhiệt thành yêu bóng đá của người Việt Nam có thể nói là nhất trong khu vực, nhưng bóng đá Việt Nam chưa một lần bước lên ngôi cao nhất ở giải bóng đá khu vực Đông Nam Á. Trước mắt các anh là những khó khăn rất lớn và cũng cơ hội rất lớn để các anh chiến đấu vì màu cờ sắc áo, và đáp lại lòng mong mỏi người hâm mộ bấy lâu nay. Và mong các anh hãy viết tiếp trang sử cho bóng đá Việt Nam khi hạ gục gã khổng lồ Iraq. Tiến lên hởi những người anh hùng Việt Nam.

- Người gửilê quốc lập
- Địa chỉxóm 9 - thái yên -đức thọ -hà tĩnh
- Emaillequoclap@gmail.com - Ngày gửi: 17/07/2007 10:16
Bóng đá Việt Nam viết nên trang sử vàng

Có thể nói chiến thắng của việt Nam trước UAE đã là một điều không tưởng của đội tuyển bóng đá việt nam .Nhưng việc lọt vào tứ kết của việt nam thục sự đã là một cơn địa chấn của bóng đá châu á .Với những gì cầu thủ chúng ta làm được họ xứng đáng được vinh danh cho niềm tự hào dan tộc việt nam .Từ nay bóng đá việt nam có thể sẽ chuyển sang một trang mới không còn bị coi là bóng đá vùng trũng nữa mà có thể gọi đó là những chú ngựa ô.Rõ ràng những gì việt Nam làm được có cái gì na ná giống như Hy Lạp mặc dù trình độ bóng đá của ta chưa thể so sanh được với họ ,nhưng dù sao chúng ta cũng có quyền tự hào về bóng đá nước nhà .Vì vậy đội tuyển chúng ta phải cố gắng lên biết đâu chung ta có thể viết nên một câu chuyện cổ tích thần kỳ giống như Hy Lạp . vì vậy trước trận tứ kết sắp tới việc đầu tiên chúng ta phải làm đó là cải thiện về thể lực đây là một vấn đề lý giải vì sao chúng ta lại để cho Qatar gỡ hòa những phút cuối và thi đấu thiếu lủa trong hiệp 2 đối với Nhật Bản dó là vấn đề chúng ta cần khắc phục .Một lần nủa tôi cũng giống như mọi con tim việt nam chúc cho đội tuyển việt nam thi đấu thành công .

- Người gửitrịnh đình hoàng
- Địa chỉq3 tphcm
- Emailhoangtring_07@.yahoo.com.vn - Ngày gửi: 17/07/2007 10:27
Xin chúc mừng bóng đá việt nam

với việc vào bán kết sau 50 năm bóng đá việt nam đã làm nên kỳ tích không chỉ cho bóng đá việt nam mà là niềm tự hào cho bóng đá đông nam á ( nơi được coi là vùng trũng của bóng đá thế giới) bây giờ họ có cái nhìn khác với bóng dá chúng ta .họ không dám xem thường như trước đây nữa đólà cái lớn nhất mà bóng đá việt nam có được ở giải đấu này.như huấn luyện viên osim của nhật đả nói trước trận đấu chúng tôi phải dè chừng với các cầu thũ chù nhà,từ đây bóng đá việt nam đã mở ra trang sữ mới,xin chúc mừng bóng đá việt nam chúng mừng các bạn hi vọng chúng tôi lại có một đêm không ngủ nữa vào 21/07 tới.VIỆT NAM TIẾN LÊN .

- Người gửiPham Van Hieu
- Địa chỉ 
- Emaila_y_bedung@yahoo.com - Ngày gửi: 17/07/2007 10:41

Đội tuyển Viet Nam cố lên. Hãy đá theo cách của mình,đừng để cho Iraq nghĩ họ đá hay, mà cho họ biết chỉ có may mắn họ mới thắng chúng ta. Tôi tin vào chiến thắng của Việt Nam. Việt Nam chiến thắng!!!!!!

- Người gửiNguyễn Đức Tùng
- Địa chỉĐại Học Thăng Long
- EmailWelcome_I_love_you@yahoo.com - Ngày gửi: 17/07/2007 10:46
Lý do mà chúng ta chiến thắng!!!

Đôi khi,Chúng ta chiến đấu không phải vì quyết chiến thắng mà là để cho Đối thủ thấy:Chúng ta không hề sợ thất bại.Và đôi khi, đó chính là sức mạnh của chúng ta. Khi lòng tự trọng bị tổn thương, chúng ta đã biết sức mạnh được nhân lên gấp nhường nào.

- Người gửiTrần Ngọc Quân
- Địa chỉViện Khoa học thuỷ lợi Việt Nam
- Emailtranngocquanqhtd@yahoo.com - Ngày gửi: 17/07/2007 10:51
ĐỘI TUYỂN VIỆT NAM, NIỀM KIÊU HÃNH VIỆT NAM

Xin chúc mừng đội tuyển Việt Nam đã thực hiện được giấc mơ vàng là lần đầu tiên tham dự và lọt vào trận tứ kết ASIAN CUP.Hôm qua mặc dù thua đậm Nhật Bản nhưng sau khi có kết quả thuận lợi từ trận UEA và QUATA chúng ta vẫn vào bán kết.Xin chúc các bạn nổ lực hết mình trên đất Thái Lan cho dù không được sự cổ vũ mãnh liệt như ở Mỹ Đình sân nhà nhưng các bạn cứ luôn tin tưởng rằng, hàng triệu con tim Việt Nam vẫn luôn dõi theo và cổ vũ các bạn hết mình. Chúc các bạn chiến thắng. VIỆT NAM CHIẾN THẮNG. VIỆT NAM - IRẮC:2 - 1

- Người gửiLê Tuấn
- Địa chỉkiệt 252-Phan Chu Trinh -Tp.Huế
- Emailloivemientrung3983@yahoo.com - Ngày gửi: 17/07/2007 10:52
Tự hào Việt Nam!

Đây là một "chiến tích vàng" của đội tuyển VN.Họ đã chiến đấu vì màu cờ của dân tộc,đó là "tinh thần thép"quật cường.Đội bóng hãy tiến lên!Phía trước các bạn là tương lai,phía sau các bạn là niềm kiêu hãnh của một dân tộc!"Ta tự hào đi lên,ôi,Việt Nam...!

- Người gửiNgô Duy Hưng
- Địa chỉSố nhà 24 K3 Thị trấn Cầu Diễn, Hà Nội
- EmailDuyhung_baodspl@yahoo.com.vn - Ngày gửi: 17/07/2007 10:57
Gửi lời chúc đến Đội Tuyển Việt Nam

Chúng ta cứ nhiệt tình, tích cực, có trách nhiệm, thành công sẽ đến với chúng ta ở những giây phút không ngờ. vì Cờ Đỏ Sao Vàng! Việt Nam chiến thắng!.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X