Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Man United: Hãy dành niềm tin cho Anderson

Thứ Tư 21/11/2012 10:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Ở M.U bây giờ ai cũng có thể thấy rằng tuyến giữa là nơi yếu nhất bằng chứng là việc gần đây Sir Alex luôn phải kéo Rooney về đá tiền vệ.

Rõ ràng ràng nhìn sang các đội bóng lớn khác các Fan M.U có lí do để mà ganh tị. Ở M.C có Yaya Toure, ở Barca có Sergio Busquets, Alex Song, Mascherano, ở Chelsea có Mikel, Ramires, ở Real có Xabi Alonso, Khedira,… Họ đều là những tiền vệ mạnh mẽ, tốc độ, khả năng điều phối cầm nhịp tốt rất phù hợp với bóng đá hiện đại bây giờ.

Anderson (phải) đã mở tỷ số bằng bàn thắng khá đẹp mắt
Sir Alex nên để Anderson đá chính nhiều hơn

Việc liên tiếp phải lội ngược dòng trong mùa giải năm nay bắt nguồn từ nhiều nguyên nhân, sự lỏng lẻo của hàng thủ chỉ là một phần còn lại cũng do lỗi của hàng tiền vệ do khả năng phòng ngự từ xa còn rất hạn chế. Nhìn lại đội hình MU giờ có ai. Carrick luôn chỉ ở mức độ tròn vai thiếu sự mạnh mẽ và tốc độ. Scholes đã qua thời kỳ đỉnh cao đóng góp chính giờ chỉ là kinh nghiệm. Powell thì quá trẻ và chưa thể tin tưởng vào thời điểm này. M.U luôn muốn săn tìm một mẫu tiền vệ trụ như vậy nhưng tại sao không tin dùng Anderson, một người đã từng đóng vai trò không thể thiếu tại M.U khi đạt cú ăn 3 năm 2008.

Anderson có sức mạnh, tốc độ và khả năng tranh chấp tốt. Ở Anderson có sức mạnh, khả năng tranh chấp tay đôi tốt, kỹ thuật của một cầu thủ Nam Mỹ. Nếu không vì chấn thương dính phải rồi mất phong độ có lẽ giờ Anderson đã là một cầu thủ tầm cỡ ở vị trí của mình. Giờ đây bỏ lại những chấn thương sau lưng, với thể lực sung mãn nhất của mình tại sao Sir Alex không tin tưởng anh.

Sir Alex hãy cho Anderson cơ hội. Hãy nhìn những màn thể hiện của anh khi được tung vào sân trong mùa giải năm nay, tuyến giữa M.U luôn có được sự chắc chắn nhất định.Trong số lần hiếm hoi được đá chính ở mùa này, đặc biệt là ở trận gặp Chelsea vòng 4 Caption Cup với đội hình xuất phát là những cầu thủ dự bị, Anderson đã thể hiện quá tốt. 80 phút anh xuất hiện trên sân tuyến giữa M.U không hề bị lép vế trước Chelsea, 2 bàn thua hoàn toàn xuất hiện từ những sai lầm cá nhân của Buttner (thiếu kinh nghiệm dẫn đến quả penalty ngớ ngẩn) và Rafael(quá ham lên tấn công). Khi Sir Alex rút anh ra sân có thể dễ dàng nhận thấy Chelsea nắm hoàn toàn sự chủ động và bị lội ngược dòng gần như là hệ quả tất yếu.

Sir Alex đã tin Rafael và được đền đáp xứng đáng vậy trong hoàn cảnh này tại sao không trao cơ hội cho Anderson ?

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X