Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Fernando Torres: “Mối tình đơn phương” của tôi…

Thứ Ba 20/11/2012 10:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cái ngày Fernando Torres xách va-li đến Stamford Bridge cũng là cái này tôi bắt đầu để ý đến anh, bắt đầu tìm hiểu về anh nhiều hơn và cũng bắt đầu “yêu thầm” anh. Tôi “yêu” anh như yêu thầm một cô gái xinh đẹp mới chập chững chuyển vào lớp tôi…

Thật ra tôi chỉ để ý đến El Nino từ năm 2008 thôi, tôi là một True Blue được hơn 7 năm và tình yêu của tôi chỉ chớm nở với Torres khi anh gia nhập Chelsea. Từ đó anh bắt đầu trở thành thần tượng mới của tôi, tôi bắt đầu tìm hiểu về anh nhiều hơn, xem những tư liệu, những bàn thắng và cuộc sống riêng tư của anh nhiều hơn. Và khi tôi đã xem anh là thần tượng cũng giống như tôi đã tỏ tình với một cô gái. Tất nhiên khi buông ra lời tỏ tình ai mà chẳng mong sẽ được “bên ấy” đáp trả. Nhưng không, Torres cứ im lặng, nghĩa là anh ấy chưa chấp nhận lời “tỏ tình” của tôi. Tôi không nản, tôi vẫn cứ hi vọng và trông chờ vào anh, trông chờ vào từng bàn thắng của anh hay ít nhất là những pha xử lý điêu luyện của anh thay cho sự đáp trả “tình yêu” với tôi. Nhưng lại một lần nữa anh ấy vẫn nói không với tôi, Torres cứ vậy, vật vờ trên sân bóng, vụng về trong xử lý. Những lúc như thế tôi thất vọng ghê gớm, buồn… buồn lắm. “Thôi thì cứ tiếp tục hi vọng vậy” – Tôi nghĩ thầm trong long như thế. Và cuối cùng anh ấy cũng đã chịu “mỉm cười” với tôi khi ghi bàn thắng đầu tiên của mình cho Chelsea vào lưới West Ham. Lúc ấy tôi mừng phát khóc, nhảy nhót ăn mừng như thể ….Việt Nam vô địch World Cup vậy.

 

Nhưng rồi đâu lại vào đấy, El Nino lại tiếp tục “thờ ơ” với tôi khi thi đấu mờ nhạt, những lúc như thế, tôi nghĩ mông lung rằng chắc Torres đang thử thách mình đây mà. Và cứ thế, tối say đắm anh ấy một cách mù quáng, có những lúc anh ấy chợt “mỉm cười” với tôi, làm cho tôi hi vọng anh ấy sẽ đáp trả “tình cảm” với tôi, nhưng không lâu sau anh lại “thờ ơ” với tôi. Hi vọng rồi thất vọng, Torres cứ khiến tôi như thế, thay đổi khung bậc cảm xúc liên tục. Khi thì tình cảm dâng trào vô bờ bến khi anh ghi bàn vào lưới Barca hay cú hat-trick vào lưới QPR, khi thì thất vọng đến tột cùng khi anh tịt ngòi đến cả nghìn phút. Sao thế Torres? Sao anh không dứt khoát với tối đi chứ? Làm vậy tồi buồn lắm anh biết không?

Mỗi khi bàn luận về Chelsea với đám bạn tôi, nó thường đem chủ đề Torres “ngoảnh mặc” với tôi để trêu tôi. Nó bảo: “Thần tượng chi tên chân gỗ ấy”. Tất nhiên là tôi ra sức bảo vệ “người yêu” mình, đem đủ lý do ra để bào chữa cho anh. Tôi dần mặc kệ những lời chế giễu của lũ bạn, tôi vẫn cứ bước theo tiếng gọi “tình yêu" của mình. Nhưng có lẽ Torres vẫn muốn tôi bị tổn thương, anh cứ thi đấu vật vờ, mất hồn, hình ảnh của một sát thủ trong anh đã biến đi đâu mất rồi? Có lẽ trong chuyến xe chuyển đến Stamford Bridge, El Nino đã “để quên” bản năng sát thủ mình tại Anfield chăng? Mặc dù vậy tôi vẫn cứ ủng hộ anh, vẫn cứ cổ vũ nhiệt anh, vẫn cứ tin tường 100% vào anh. Nhưng bao nhiêu việc tôi đã làm vì anh vẫn không được đền đáp một cách xứng đáng. Tôi thất vọng lắm chứ và có lẽ sẽ không bao giờ tôi được đáp trả “tình cảm” từ El Nino.

Rất có thể trong kì chuyển nhượng mùa đông Chelsea sẽ mang về Falcao, số 9 xuất sắc nhất thế giới hiện nay để thay thế Torres. Không biết là nên vui hay nên buồn đây. Vui vì nếu như vậy Chelsea sẽ có trong tay một mật cây săn bàn thượng hạng để chinh phục những đỉnh cao tiếp theo. Buồn vì nếu Falcao đến thì tất nhiên Torres sẽ là người thừa tại Chelsea và không loại trừ khả năng anh sẽ rời Stamford Bridge. Nếu đều đó xảy ra thì chẳng khác nào cô gái mà tôi thầm thương sẽ chuyển lớp khác mà không một lời đáp trả, để lại cho tôi một mối tình đơn phương…

(Theo Bongda)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X