Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal – Tình yêu tôi hát

Thứ Năm 22/11/2012 12:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

“Hãy nói về cuộc đời khi tôi không còn nữa, sẽ lấy được những gì về bên kia thế giới, ngoài trống vắng mà thôi, Thụy ơi và tình ơi…”, đó là tiếng ca về cuộc đời mà nhạc sĩ Anh Bằng đã phổ thơ của nhà thơ Du Tử Lê, để viết lên tình khúc “Khúc Thụy Du” làm say đắm biết bao người đang yêu.

Với tôi, khi Arsenal giành chiến thắng 5-2 trước Tottenham, đó là một tình ca thực sự trong bóng đá. Bởi chiến thắng này đã làm tan vỡ biết bao người hâm mộ “Pháo thủ”. Tôi yêu Arsenal là vì thế, yêu sự hoang dại, yêu sự lãng mạn không toan tính trong cách chơi bóng của họ. Arsenal của tôi yêu luôn tấn công và tấn công, luôn mang lại một cảm giác tuyệt vời cho người hâm mộ, dù đó là trận cầu tâm điểm, trận derby đi chăng nữa, Arsenal vẫn tấn công, vẫn thích chơi bóng theo ý của mình.

Khoảnh khắc Giroud ăn mừng bàn thắng vào lưới Tottenham
Khoảnh khắc Giroud ăn mừng bàn thắng vào lưới Tottenham

Một trận cầu mãn nhãn người hâm mộ với 7 bàn thắng, có lẽ không phải nói nhiều về chiến thắng ấy, bởi đơn giản khi Arsenal hưng phấn thì mọi thứ điều có thể, họ sẵng sàng vùi dập đối thủ của mình một cách không thương tiếc, đó không phải là sự tàn nhẫn, mà đấy là lối chơi hoang dại, lối chơi cống hiến, chơi thứ bóng đá rực lửa nhất, với tinh thần nhiệt huyết cao nhất. Đấy mới là thứ bóng đá khiến cho người ta cảm nhận hết được vẻ đẹp hồn nhiên trong bóng đá, ở đó Arsenal là một trong những đội bóng tiêu biểu nhất đại diện cho điều ấy.

Lúc này, Arsenal vẫn còn đang loay hoay với những sự đổi thay, nhưng tin rằng khi “giáo sư” Wenger tìm được “phương thuốc” hữu hiệu nhất thì Arsenal sẽ là một trong những tên tuổi vô cùng đáng sợ nhất. Ở đấy chúng ta lại được chứng kiến thêm vẻ đẹp của Arsenal, chứng kiến thêm những trận thắng hoành tráng của “Pháo thủ”. Tôi và NHM “Pháo thủ” đang chờ đợi điều ấy, đang chờ ngày “Pháo thủ” trở nên đáng sợ nhất như cách họ hủy diệt “Spurs” với tỉ số 5-2 trong trận derby mới đây.

“Vũng nước cuộc đời” trong bài hát “Khúc Thụy Du” cũng giống như 7 năm rồi “Pháo thủ” chìm trong cảnh trắng tay, nhưng tin rằng một ngày không xa Arsenal sẽ lại vươn mình hướng đến những vinh quang. Những bàn thắng vào lưới “Spurs” chính là tín hiệu đang được Arsenal báo đi cho ngày ấy. Hãy chờ gì nữa hỡi các chàng trai “Pháo thủ”, hãy hát lên cho đời thôi khoắc khoải, hãy hát về cuộc đời, bỏ lại những nỗi buồn trong thời gian qua.

“Ánh trăng mờ” chẳng phải cũng đủ rọi đường cho chúng ta đi ư? Vậy tại sao chúng ta không tin rằng Arsenal sẽ vươn lên từ chiến thắng này… Hãy tin đi các fan hâm mộ Arsenal, hãy tin con đường phía trước đang đổi thay, khi Arsenal - tình yêu tôi hát vang lên bài ca chiến thắng.

(Theo Bongda.com.vn)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X