Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Ai sẽ vô địch Champions League?

Thứ Hai 16/04/2007 15:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) – Champions League đang bước vào giai đoạn nước rút, đầy kịch tính và bất ngờ. Vừa qua, ban biên tập Bongda24h đã nhận được rất nhiều ý kiến tham gia thảo luận của mọi người.


Dưới đây là các ý kiến của các cổ động viên tham gia thảo luận về Champions League mùa bóng này.


Tất cả sẽ đến với Man Utd


Man Utd đang thi đấu rất khởi sắc, những gì họ làm được trong thời gian qua hoàn toàn là chuyện bình thường. Champions League mùa bóng này sẽ là của Man Utd, họ sẽ gặp Chelsea và đó sẽ là một trận đại chiến thực sự. Đội bóng lên ngôi cao nhất, sẽ xứng đáng có được những lời ca tụng của chúng tôi. Hơn ai hết, đó sẽ là Manchester United. Và Ethens sẽ sống lại những đêm huyền thoại thời cổ xưa. Man Utd sẽ sống lại quá khứ hào hùng của mình, vì họ được ca tụng bởi lối bóng đá đẹp đẽ mà quyến rũ. Một tập thể đoàn kết, một huấn luyện viên tài năng và rất nhiều các cầu thủ xuất sắc. Man Utd sẽ khải hoà ca ở Champions League!


Người  gửi:
Nhóm fan MU Hà Nội - OUV

Cơ quan: Hà Nội
Email: administrator@oneunitedvn.com

Ngày gửi: 15/04/2007

               

Chelsea vô địch

Năm nay Champions League thật sự hấp dẫn và kịch tính. Cả a anh hào ở bán kết đề là những đại diện xuất sắc nhất hiện nay. MilanLiverpool là hiện thân của anh hào quang truyền thống. Man Utd là sự ổn định nhiều năm gần đây còn Chelsea là một thế lực đáng sợ mới nổi lên.Tôi là một fan của Milan, tôi mong muốn Milan sẽ vô địch. Nhưng theo dự đoán của tôi thì Chelsea sẽ lên ngôi vì đội hình có chiều sâu và huấn luyện viên xuất sắc. Cách chơi của Chelsea làm cho mọi đối thủ đều e sợ. Đây là một đội bóng có bản lĩnh và rất khó bị đánh bại.

 

Người  gửi: vu ngoc giang
Cơ quan: HN
Email: vngiang83@yahoo.com
Ngày gửi: 14/04/2007

 

Liverpool sẽ vô địch

 

 Với phong độ hiện tại đang rất ấn tương cùng với đội hình đang rât ổn định, khi sự tự tin đã trở lại, tôi tin rằng quỷ đỏ Liverpool sẽ có được Champions League năm nay.

 

Người gửi: hiepliverpool
Cơ quan: thanh hoa
Email: thefriendlyman2510@yahoo.com
Ngày gửi: 13/04/2007

 

Trận chung kết đáng nhớ Man Utd và Chelsea

 

Tôi nghĩ rằng trận chung kết C1 của mùa giải năm nay sẽ là trận đấu giữa hai đội Man Utd và Chelsea. Tôi không nghĩ đội vào chung kết là Liverpool vì có cảm giác mùa giải năm nay là hai cuộc chạy đua hết sức khốc liệt giữa Man Utd và Chelsea và mọi hướng đều dẫn đến hai đội gặp nhau trong các trận chung kết. Và tôi mong sao điều đó sẽ xảy ra và tôi tin mọi người trên thế giới cũng mong muốn như vậy.

 

Người gửi: nguyen van cuong
Cơ quan: mai lam -dong anh-hanoi
Email: cuong2006_ntl_manutd@yahoo.com
Ngày gửi: 13/04/2007

 

Ronaldo và MU giành cú ăn 3

 

Hãy nhìn MU đánh gục Roma thế nào và hãy xem Ronaldo và Carrick thể hiện thì biết được ngay là không có gì có thể cản bước được họ. MU sẽ đánh bại Chelsea ở 3 trận chung kết (1 ở ngoại hạng, một ở C1 và một ở FA Cup). Và cú ăn ba với Man Utd sẽ ý nghĩa hơn rất nhiều nhiều lần.

 

Người gửi: tuan anh (quang nam)
Cơ quan: nui thanh quang nam
Email: romeomotminh_nt@yahoo.com
Ngày gửi: 13/04/2007

 

        Bongda24h

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X