Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

8. Bầu cử thị trưởng

Thứ Hai 19/11/2012 11:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Mỗi mùa bóng vào lượt trận thứ 1, 2, 12 và 13 sẽ tiến hành báo danh Thị Trưởng, người chơi có thể đến bất kì thành phố nào (trong giới hạn level mình đến được), vào phòng Thị Trưởng để đăng kí báo danh.

Sau khi đấu chiến thắng các đối thủ sẽ được bầu làm Thị Trưởng của thành phố đó.

Người chơi có thể thông qua việc đăng ký Cúp Thị trưởng để đấu thầu chức Thị trưởng trong cảnh đặc định.

Thị trưởng sẽ có một số quyền lợi và phúc lợi, nhiệm kỳ là 12 ngày.

Lưu ý:

  1. Danh sách đăng ký Cúp Thị trưởng tối đa 64 người. Không giới hạn số đăng ký tối thiểu. Địa điểm đăng ký: Phòng làm việc thị trưởng các thành. Chú ý: Đăng ký ở thành nào thì tham gia Cúp Thị trưởng của thành đó, giải thưởng cũng nhận tại đó. Chỉ có thể đăng ký Cúp Thị trưởng tại 1 thành. Người đăng ký phải là thành viên liên minh và đang trong giải đấu.
  2. Thời gian đăng ký Cúp Thị trưởng là vòng 1, 2, 12, 13 mỗi quý. Thị trưởng mới sẽ nhậm chức vào ngày nghỉ giải đấu khi kết thúc.
  3. Cúp Thị trưởng thi đấu theo vòng loại trực tiếp. Hệ thống sẽ phối hợp chiến thuật lúc 10g30 mỗi trận, người chơi xem kết quả vào lúc 11g.
  4. Thi đấu Cúp Thị trưởng không tốn điểm tinh lực, có thể cộng dồn nhiều trận thi đấu cùng lúc. Thi đấu Cúp Thị trưởng không cho kinh nghiệm quản lý. Không tốn 1.3 lần thẻ quản lý và thẻ nhân đôi. Mỗi vòng thi đấu đều đạt được điểm huấn luyện. Giải thưởng sẽ được phát khi tổng kết vòng loại và đoạt chức vô địch.
  5. Sau khi kết thúc Cúp Thị trưởng, đội hạng nhất sẽ là thị trưởng của thành đó, thời hạn 12 ngày. Sau khi nhậm chức, sẽ thêm dòng "Thị trưởng thành X lần X đạt được vinh dự" trong vinh dự đội người chơi.
  6. Thị trưởng căn cứ khu vực nhậm chức thì sẽ hồi phục lượng điểm tinh lực nhất định trong túi phúc lợi mỗi ngày. Và mọi người trong liên minh đó (trừ thị trưởng) cũng đều hồi phục lượng điểm tinh lực trong túi phúc lợi mỗi ngày.
  7. Thị trưởng có thể cài lời chào ở chỗ thư ký tại nơi thị trưởng nhậm chức, dài nhất 30 ký tự. Trong thời hạn nhậm chức, thị trưởng có thể cài lệnh cấm vào đối với 1 liên minh nào đó tại thư ký, lệnh cấm vào có hiệu lực từ lúc ban, và trong vòng 24 giờ. Liên minh bị cấm không thể vào trong thời gian đó.
  8. Thị trưởng và liên minh của thị trưởng có thể ngồi máy bay đến thành miễn phí.
  9. Khi thị trưởng phát ngôn trên kênh chat, trước tên người quản lý sẽ có thêm chữ [Thị Trưởng], và có màu đặc biệt.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X