Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

3. Hệ thống kỹ năng

Thứ Hai 19/11/2012 11:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Các kỹ năng chia làm 3 loại: bị động, đối vị và kích hoạt

Tùy thuộc vào đặc tính mà các kỹ năng chia làm 3 loại như sau:

  1. Kỹ năng bị động: sau khi mở kĩ năng, cộng thêm trên thuộc tính liên quan, điểm thuộc tính cầu thủ sẽ có màu xanh lam. Việc cộng thêm thuộc tính cơ bản cầu thủ không liên quan đến điểm thuộc tính cải tiến và điểm thuộc tính cộng thêm từ liên minh.
  2. Kỹ năng đối vị: cầu thủ tham gia tấn công hay phòng thủ, nếu có kĩ năng đối vị giống với chiến thuật tấn công, thì sẽ tự phát ra, trực tiếp tăng hoặc giảm tỷ lệ tấn công, sẽ ảnh hưởng lớn đối với việc bóng vào lưới hay không. Trong khi tấn công, phải phát huy được ưu thế kĩ năng đối vị của cầu thủ, phối hợp chiến thuật và kỹ năng cầu thủ rất quan trọng; còn khi phòng thủ, chuyên gia phòng thủ sẽ rất hữu dụng. Ví dụ: Klose có kỹ năng đối vị đội siêu sao S, khi tấn công đội đầu sẽ phát huy tác dụng, cơ hội thành công sẽ tăng 20% - kĩ năng rất mạnh. Vì chiến thuật tấn công biên sẽ có cơ hội đội bóng vào lưới nhiều, nên Klose sẽ như cá gặp nước trong chiến thuật này, nhưng nếu là chiến thuật khác, thì ưu thế này sẽ biến mất.
  3. Kỹ năng kích hoạt: chia làm 3 loại là cá nhân, tập thể và đặc biệt. Trong thi đấu, sau khi phát động, kỹ năng kích hoạt sẽ có hiệu lực trong một thời gian nhất định. Chú ý: cộng thêm thuộc tính là cộng thêm toàn thuộc tính (gồm cả cải tiến), khi phát động kĩ năng thì việc nâng cao thuộc tính cũng rất cao. Ngoài ra, thứ bậc càng cao thì tỷ lệ kích hoạt càng cao.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X