Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Wataru Endo thừa nhận một điều sau trận thua của ĐT Nhật Bản

Thứ Bảy 03/02/2024 21:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau trận thua của ĐT Nhật Bản trước Iran ở Asian Cup 2023, tiền vệ Wataru Endo thừa nhận rằng cạnh tranh ở châu Á là rất khốc liệt.
video

Wataru Endo chia sẻ sau trận đấu của Nhật Bản

Mặc dù sớm có bàn dẫn trước nhưng ĐT Nhật Bản nhận trận thua cay đắng trước Iran ở tứ kết Asian Cup 2023. Đại diện Tây Á đòi thành công món nợ tại Asian Cup 2019 và điền tên mình vào bán kết.

Chia sẻ sau trận đấu, tiền vệ Wataru Endo cho biết: "Cả đội đã chuẩn bị kỹ càng cho giải đấu năm nay. Nhưng sau giải đấu này, chúng tôi một lần nữa nhận ra rằng sự cạnh tranh giữa các đội ở châu Á là vô cùng khốc liệt.

Wataru Endo
Wataru Endo lên tiếng sau trận thua Iran

Tôi rất thất vọng với kết quả này. Không ai muốn thua cả, tất cả đều tới đây để chiến thắng. Lẽ ra Nhật Bản phải làm tốt hơn khi có bóng. Tất cả các đối thủ ở tứ kết đều khó như nhau. Iran đá hay hơn chúng tôi ở trận này.

Cuộc chiến của chúng tôi chưa dừng lại ở đây. Tôi cảm thấy rằng từng cá nhân trong đội cần phải thấy nuối tiếc vì kết quả này. Chúng tôi cần nỗ lực hơn nữa trong tương lai. Giờ tôi phải đối mặt với đồng đội và chấp nhận trận thua trước Iran."

Wataru Endo ra sân ở tất cả những trận đấu của Nhật Bản ở Asian Cup 2023. Ở trận đấu Iraq, tiền vệ thuộc biên chế Liverpool ghi bàn nhưng không thể giúp Samurai xanh tránh thất bại trước đại diện Tây Á.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X