Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Wataru Endo lên tiếng sau trận thua của ĐT Nhật Bản trước Iraq

Thứ Sáu 19/01/2024 21:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Wataru Endo thừa nhận ĐT Nhật Bản nhập cuộc không tốt và chấp nhận kết quả thua trước ĐT Iraq ở lượt trận thứ hai Asian Cup 2023.
video

Wataru Endo thừa nhận Nhật Bản nhập cuộc không tốt

ĐT Nhật Bản bước vào trận đấu với Iraq trong tâm thế quyết tâm cao độ. Đội bóng của HLV Hajime Moriyasu hướng tới một kết quả khả quan để lấy lợi thế trong cuộc đua vào vòng tiếp theo.

Hy vọng của Nhật Bản nhanh chóng bị dội gáo nước lạnh ngay phút thứ 5. Aymen Hussein đưa đại diện Tây Á vươn lên dẫn trước ở ngay phút thứ 5 trước khi hoàn tất cú đúp ở phút 45+4. Nhật Bản chỉ có bàn gỡ vào phút cuối nhờ công của Wataru Endo.

Sau trận, tiền vệ thuộc biên chế Liverpool thừa nhận đội nhà nhập cuộc chưa tốt. Cụ thể, Endo cho biết: "Ở hiệp 1, chúng tôi nhập cuộc không tốt. Chúng tôi vẫn tìm được nhịp điệu và tạo ra cơ hội, nhưng đối thủ cũng dồn ép chúng tôi mạnh mẽ. Kết quả là ĐT Nhật Bản đã để mất ba điểm vào tay đối thủ.

Wataru Endo lên tiếng sau trận thua của ĐT Nhật Bản trước Iraq 1
Wataru Endo ghi bàn thắng muộn cho ĐT Nhật Bản

Đây là một trận đấu hết sức khó khăn. Việc bị dẫn trước tới hai bàn đẩy chúng tôi vào thế khó ở hiệp 2. Cả đội đã cho thấy quyết tâm ghi bàn tới phút cuối cùng. ĐT Nhật Bản cần chấp nhận trận thua này và phải có những thay đổi mạnh mẽ.

Ở trận đấu cuối với Indonesia, Nhật Bản buộc phải thắng. Tôi chắc chắn cả đội sẽ cần có thay đổi về mặt chiến thuật. Nhưng chúng tôi sẽ tuân thủ những đấu pháp cơ bản và chiến đấu hết mình.

Tập thể đội bóng sẽ cần quyết tâm ngay từ lúc bóng lăn. Tôi chắc chắn sẽ thể hiện hết mình để đội nhà có thể giành thắng lợi."

Với ĐT Iraq, chiến thắng thứ hai liên tiếp giúp đại diện Tây Á tiến gần hơn tới vé vào vòng trong. Đáng chú ý, thầy trò Jesus Casas giành chiến thắng với chỉ 28% thời lượng kiểm soát bóng trong cả trận.

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X