Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Vượt qua vòng bảng, HLV Thái Lan khen một điều

Thứ Hai 22/01/2024 09:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với kết quả hoà Oman ở trận đấu gần nhất, ĐT Thái Lan của HLV Masatada Ishii đã có 4 điểm sau 2 lượt trận.
video

Với 4 điểm, Voi chiến đảm bảo tối thiểu vị trí thứ 3 xuất sắc để giành vé đi tiếp. Trước đó, họ gây ấn tượng khi đánh bại Kyrgyzstan ở lượt trận ra quân và là đội bóng Đông Nam Á đầu tiên vượt qua vòng bảng Asian Cup.

Sau trận đấu này, HLV Masatada Ishii bày tỏ: “Mục tiêu của chúng tôi là giành 3 điểm, nhưng khi thời gian trôi qua, chúng tôi đã thay đổi kế hoạch bởi 1 điểm là đủ để tiến vào vòng tiếp theo.

Thai Lan vs Oman
Thái Lan của HLV Masatada Ishii giành kết quả hoà trước Oman

Điều tôi hài lòng nhất ở toàn đội là giữ sạch lưới trong cả 2 lượt trận. Tôi dành lời khen các cầu thủ đã thi đấu kỷ luật, cống hiến. Dù vậy, mục tiêu của chúng tôi là đạt được nhiều thứ hơn chỉ là tấm vé đi tiếp.

Giành được 3 điểm sẽ là mục tiêu lý tưởng, nhưng toàn đội đã tìm ra được điều gì đạt hiệu quả, điều gì không. Tôi cảm thấy may mắn khi ĐT Thái Lan giành được ít nhất 1 điểm ở trận đấu này và hài lòng với những gì đã diễn ra”. 

Nhận thẻ vàng phút 57 của trận đấu, Theerathon Bunmathan đã có 2 thẻ sau 2 lượt trận và sẽ bị treo giò ở trận cuối vòng bảng, khi Thái Lan đối mặt với Saudi Arabia. HLV Nhật Bản Ishii tiếp tục: “Chúng tôi sẽ không có đội trưởng Theerathon ở trận đấu tiếp theo. Sau trận đấu này, đội ngũ phân tích sẽ bắt tay vào việc để chuẩn bị cho thử thách Saudi Arabia”.

Hòa Oman, Thái Lan cầm chắc tấm vé tham dự vòng 1/8 Asian Cup 2023Hòa Oman, Thái Lan cầm chắc tấm vé tham dự vòng 1/8 Asian Cup 2023
Thái Lan vẫn chưa thủng lưới từ đầu giải, sau khi hòa Oman 0-0, ở lượt trận thứ hai bảng F Asian Cup 2023.
Theerathon nhận tin buồn trong ngày đi vào lịch sử cùng ĐT Thái LanTheerathon nhận tin buồn trong ngày đi vào lịch sử cùng ĐT Thái Lan
Trong trận hoà Oman ở lượt 2 vòng bảng Asian Cup, hậu vệ Theerathon Bunmathan đã đạt cột mốc ấn tượng.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X