Thứ Hai, 03/06/2024Mới nhất
Zalo

Vì sao HLV Troussier không sử dụng Hùng Dũng trước Indonesia?

Thứ Ba 23/01/2024 16:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước trận đấu với Iraq, HLV Troussier lên tiếng về việc tại sao Hùng Dũng không được sử dụng ở trận thua Indonesia.

HLV Troussier chia sẻ về Hùng Dũng

Ở trận thua Indoensia vừa qua, HLV Troussier đã bị đặt câu hỏi về lí do không sử dụng Hùng Dũng. Trong buổi họp báo trước trận đấu Iraq, ông tiếp tục bị đặt câu hỏi tương tự và thuyền trưởng người Pháp đã có câu trả lời.

Ông cho biết: "Lựa chọn nhân sự phụ thuộc vào quyết định cuối cùng của tôi, dựa trên những phân tích, diễn biến thực tế trận đấu. BHL cùng trợ lý luôn đưa ra tư vấn và phân tích về nhân sự nhưng tôi luôn là người cuối cùng đưa ra quyết định về con người.

Trận đấu qua, Indonesia dâng cao áp sát từ những phút đầu. Nhưng nhìn lại trận đấu, chúng tôi muốn lưu tâm hơn ở hiệp 2 và ĐT Việt Nam xứng đáng với ít nhất là một bàn ở thế trận đó. Đáng tiếc là phút cuối chúng tôi mất người và việc ngược dòng khó lại càng khó.

Vì sao HLV Troussier không sử dụng Hùng Dũng trước Indonesia 1
HLV Troussier giải thích lí do không dùng Hùng Dũng

Trong bóng đá, kết quả không đến từ sự chuẩn bị hay màn trình diễn trên sân. Đôi khi những yếu tố bên ngoài sự chuẩn bị cũng tác động tới màn trình diễn của cầu thủ. Vì vậy, tôi muốn giữ vững, củng cố những gì cả đội làm trong hiệp 2 trận gặp Indonesia. Tôi tin tưởng và đánh giá cao sự vượt ngưỡng của cầu thủ ở trận đấu Nhật Bản.

Tôi đã nhận được nhiều lời ngợi khen từ truyền thông các nước, như Iraq, Iran, Qatar. Họ khen ĐT Việt Nam làm tốt, tiến bộ. Từ đó, tôi mong cả đội ngày mai sẽ đá một trận kiên cường, để lại dấu ấn ngay cả khi có thua đi nữa.

Ngoài ra, tôi cũng muốn cầu thủ của mình thoải mái tâm lý khi lên máy bay về Việt Nam. Và cầu thủ Việt Nam sẽ cảm thấy thoải mái nhất nếu đánh bại được Iraq ngày mai."

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X