Chủ Nhật, 12/05/2024Mới nhất
Zalo

Sao mai của ĐT Việt Nam đặt quyết tâm cao trước trận đấu Indonesia

Thứ Hai 15/01/2024 21:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trả lời phỏng vấn trước truyền thông, tiền đạo trẻ Nguyễn Văn Trường thể hiện quyết tâm cao độ, quyết tâm cùng toàn đội giành một chiến thắng trong trận đấu gặp Indonesia.

Văn Trường đặt quyết tâm cao trước thềm đấu Indonesia

Sau trận đấu ra quân tương đối ấn tượng trước Nhật Bản, các cầu thủ của ĐT Việt Nam đã trở lại tập luyện trong ngày hôm nay 15/1. Do vừa trải qua hoạt động với cường độ cao nên HLV Philippe Troussier đã chia lực lượng đội tuyển làm hai nhóm.

Nhóm thi đấu ngày hôm qua sẽ tập gym và xông hơi hồi phục tại khách sạn. Nhóm còn lại ra sân và rèn thêm các bài tập chiến thuật, cũng như củng cố nền tảng thể lực.

Trả lời phỏng vấn của báo chí, tiền đạo trẻ Nguyễn Văn Trường tiết lộ, toàn đội sẽ tập trung cho kết quả ở từng trận đấu. Mục tiêu của ĐT Việt Nam chắc chắn sẽ là một chiến thắng trước Indonesia, tuy nhiên, khi bóng chưa lăn thì chưa thể nói trước điều gì. Cầu thủ này bộc bạch: 

“Việt Nam chắc chắn phải thắng Indonesia để nắm giữ cơ hội đi tiếp vào vòng sau. Là cầu thủ trẻ nên khi được vào sân thi đấu trận Nhật Bản, thực sự tôi rất hạnh phúc.

Sau trận đấu này, tôi sẽ cố gắng nỗ lực hơn để có cơ hội đóng góp cho đội tuyển nhiều hơn. Điều tôi học hỏi nhiều nhất qua trận đấu vừa qua chính là bản lĩnh thi đấu”.

Van Truong
Văn Trường muốn đóng góp nhiều hơn nữa cho ĐT Việt Nam

Ở cuộc chạm trán Nhật Bản, Văn Trường được tung vào sân thay Đình Bắc ở phút 64. Đây cũng được xem là lần ra sân chính thức đầu tiên của tiền đạo sinh năm 2003 cho ĐT Việt Nam. 

Thầy trò HLV Troussier đã trình diễn một lối chơi ấn tượng trong ngày ra quân Asian Cup 2023. Người hâm mộ kỳ vọng rằng, các cầu thủ sẽ làm nên chuyện tại giải đấu năm nay. Mục tiêu trước mắt của ĐT Việt Nam sẽ là một chiến thắng trước Indonesia. Đây được nhận định là cuộc chạm trán khó khăn và không khoan nhượng.

Trong quá khứ, Việt Nam và Indonesia đã nhiều lần chạm trán và đã rất hiểu nhau. HLV Philippe Troussier cũng khuyến khích các cầu thủ theo dõi qua tivi trận đấu giữa Indonesia và Iraq để hiểu rõ hơn về đối thủ của mình trong trận đấu tới.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X