Thứ Sáu, 24/05/2024Mới nhất
Zalo

Tuyển Trung Quốc vẫn phải chờ để xách vali về nước

Thứ Ba 23/01/2024 06:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với thất bại trước Qatar ở lượt trận thứ 3 vòng bảng, ĐT Trung Quốc gần như bị loại, nhưng lý thuyết vẫn còn cơ hội khiến họ chưa thể trở về nhà.
video

Ở lượt trận cuối cùng vòng bảng, ĐT Trung Quốc đã nhận thất bại 0-1 trước ĐKVĐ Qatar, qua đó khép lại vòng bảng với 2 điểm giành được cùng hiệu số -1. Tại bảng A, họ đang xếp thứ 3, chỉ hơn Lebanon.

Trong bảng xếp hạng những đội thứ 3, Trung Quốc tạm nằm trong Top 3 (sau Indonesia và Bahrain đều có 3 điểm), nhưng cả 5 bảng đấu còn lại vẫn chưa đá lượt trận cuối. Bởi vậy, đội bóng này khả năng cao bị 3 ĐT Syria, Oman và Palestine vượt mặt ở lượt trận cuối cùng.

dT Trung Quoc cua HLV Jankovic ket thuc vong bang voi 2 diem
ĐT Trung Quốc của HLV Jankovic kết thúc vòng bảng với 2 điểm

Trên lý thuyết, ĐT Trung Quốc vẫn còn cơ hội đi tiếp nhưng rất mong manh, và thầy trò Jankovic vẫn phải chờ đến khi vòng bảng chính thức khép lại để biết được số phận của mình. HLV người Serbia bày tỏ: “Chúng tôi đã có những cơ hội để ghi bàn, nhưng không gặp may mắn. Dù vậy, màn trình diễn của toàn đội có ý nghĩa quan trọng trong tương lai và chắc chắn sẽ đến thời điểm, chúng tôi có thể ghi bàn.

Các trận đấu đều rất chặt chẽ. Chúng tôi rất thất vọng vì đã trông chờ một kết quả tốt hơn. Nhưng nếu không ghi bàn, bạn không thể giành kết quả tốt. ĐT Trung Quốc đã tạo ra rất nhiều cơ hội trong 3 trận đấu đã qua nhưng đều bỏ lỡ. Chúng tôi rất thất vọng khi không thể tự quyết số phận của mình mà phải phụ thuộc vào các đội bóng khác”.

Sau 3 lượt trận, ĐT Trung Quốc không ghi được bàn thắng nào, giành 2 điểm sau 2 kết quả hoà 0-0 và 1 trận thua 0-1.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X