Thứ Hai, 17/06/2024Mới nhất
Zalo

Tuyển Indonesia thua trận thứ hai liên tiếp trước thềm Asian Cup 2023

Thứ Bảy 06/01/2024 09:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo đó đội tuyển Indonesia đã để thua trước đội bóng đến từ châu Phi, Libya trong trận tái đấu diễn ra vào tối qua, 5/1.

Để hướng tới Asian Cup 2023, đội tuyển Indonesia đã sang Thổ Nhĩ Kì tập huấn và có hai trận đấu giao hữu 'thử lửa' với đội bóng Libya. Ở trận đấu giao hữu đầu tiên vào ngày 2/1, đoàn quân của HLV Shin Tae Yong đã phải hứng chịu thất bại với tỷ số 0-4.

Tuyen Indonesia thua tran thu hai lien tiep truoc them Asian Cup 2023
Tuyển Indonesia thua trận thứ hai liên tiếp trước thềm Asian Cup 2023

Tới trận tái đấu diễn ra vào tối 5/1, dù đã chơi đầy nỗ lực song đoàn quân của HLV Shin Tae Yong tiếp tục thất bại với tỷ số 1-2.Ở trận đấu này, Indonesia tung ra sân đội hình mạnh nhất. Trong khung gỗ, thủ thành Ernando Ari được tin tưởng ngay từ đầu. Ba hậu vệ của Indonesia gồm Jordi Amat, Rizky Ridho và Elkan Baggott. 

Bộ tứ tiền vệ của đội bóng là Ivar Jenner, Justin Hubner, Yakob Sayuri và Pratama. Trong khi ba cầu thủ trên hàng công là Rafael Struick, Witan Sulaeman và Marselino Ferdinand.

Nhập cuộc đầy tự tin, đội bóng xứ Vạn đảo đã có bàn thắng mở tỷ số. Ivar Jenner thực hiện cú căng ngang vào vòng cấm cho Yakob Sayuri băng vào dứt điểm cháy lưới Libya.

Tuy nhiên, sự hưng phấn của Indonesia không kéo dài lâu. Những sai lầm của hàng thủ đã khiến họ phải trả giá. Phút thứ 9, Osama Elsharimi đã ghi bàn gỡ hòa cho Libya sau pha dứt điểm rất căng. Hàng thủ Indonesia mắc sai sót trong khâu kèm người, để lộ nhiều khoảng trống trong bàn thua này.

Phút 20, Rizky Ridho đã chuyền bóng về bất cẩn cho thủ môn, tạo điều kiện cho Ahmed Ekrawa ghi bàn giúp Libya vượt lên dẫn trước 2-1. Ở những phút tiếp theo, Libya kiểm soát bóng tốt hơn. Trong khi đó, Indonesia không thể lên bóng. 

Tỷ số 1-2 được giữ nguyên cho tới khi kết thúc trận đấu khiến Indonesia chấp nhận thất bại thứ hai liên tiếp trước ĐT Libya trước thềm Asian Cup 2023. Đây cũng là trận không thắng thứ 4 liên tiếp của họ.

Sau trận đấu này, Indonesia sẽ sang Qatar để chuẩn bị cho giải đấu. Trước khi đá trận ra quân gặp Iraq vào ngày 15/1, Garuda sẽ có một trận 'thử lửa' nữa gặp Iran vào ngày 9/1.

Sếp lớn Indonesia nói điều bất ngờ về cơ hội của đội nhà trước ĐT Việt NamSếp lớn Indonesia nói điều bất ngờ về cơ hội của đội nhà trước ĐT Việt Nam
Trước thềm VCK Asian Cup 2023, Chủ tịch Hiệp hội bóng đá Indonesia (PSSI) Erick Thohir đã thừa nhận trận gặp ĐT Việt Nam sắp tới sẽ không hề dễ dàng cho Garuda.
Indonesia thua đậm trước đối thủ kém tuyển Việt Nam hơn 20 bậc trên BXH FIFAIndonesia thua đậm trước đối thủ kém tuyển Việt Nam hơn 20 bậc trên BXH FIFA
Theo đó đoàn quân của HLV Shin Tae Yong vừa gây thất vọng với trận thua đậm 0-4 trước đối thủ Libya ở trận giao hữu trước thềm VCK Asian Cup 2023.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X