Thứ Bảy, 21/09/2024Mới nhất
Zalo

Tiền đạo Phạm Tuấn Hải tiếc nuối vì ĐT Việt Nam để thua Nhật Bản

Thứ Hai 15/01/2024 06:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Phạm Tuấn Hải bày tỏ sự nuối tiếc vì để thua ĐT Nhật Bản ở trận ra quân tại Asian Cup 2023.

Video tổng hợp Việt Nam vs Nhật Bản Asian Cup 2023

video

Tuấn Hải chia sẻ sau trận thua 2-4 trước Nhật Bản

"Thực sự tôi cũng có một chút tiếc nuối. ĐT Việt Nam hôm nay đã chơi một trận đấu tuyệt vời. Tất cả đều tuân thủ chiến thuật HLV đề ra và chơi bóng rất tự tin.

HLV Troussier cũng nói với chúng tôi rằng hãy chơi thật thoải mái, cống hiến cho người hâm mộ một trận cầu hay”,

tiền đạo Tuấn Hải bày tỏ sau trận đấu.

Tham vọng tạo bất ngờ của ĐT Việt Nam ở lượt trận đầu bảng D đã không thành hiện thực, nhưng tỷ số chung cuộc 2-4 trước gã khổng lồ của bóng đá châu Á Nhật Bản cũng là một kết quả rất đáng khích lệ.

Nếu như sao trẻ Đình Bắc gây ấn tượng với pha siêu phẩm đánh đầu cháy lưới Nhật Bản thì Tuấn Hải cũng không hề kém cạnh. Chân sút sinh năm 1998 đã xuất hiện rất đúng lúc đúng chỗ để đệm bóng ghi bàn nâng tỷ số lên 2-1 cho ĐT Việt Nam.

Tiền đạo Phạm Tuấn Hải tiếc nuối vì ĐT Việt Nam để thua Nhật Bản 1
Tuấn Hải đã đổi áo với Kubo sau trận đấu của Việt Nam vs Nhật Bản tối 14/1

Pha lập công này giúp Tuấn Hải tiếp tục là cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất cho ĐTQG dưới thời HLV Troussier. Không những vậy, bàn thắng vào lưới ĐT Nhật Bản còn đặc biệt hơn nữa khi là pha ghi bàn đầu tiên của tiền đạo này cho tuyển Việt Nam ở một giải đấu chính thức.

“Cá nhân tôi rất vui khi có được bàn thắng đầu tiên tại Asian Cup. Tôi mong điều này sẽ giúp mình có thêm động lực để cùng đồng đội thi đấu tốt trong những trận đấu sắp tới", chân sút 26 tuổi chia sẻ.

Ngay sau khi trận đấu khép lại, máy quay truyền hình đã ghi lại được cảnh Tuấn Hải đổi áo với Takefusa Kubo. Và tiền đạo sinh năm 1998 tiết lộ, quyết định đổi áo với ngôi sao bên phía ĐT Nhật Bản là bởi anh rất thích lối chơi của cầu thủ này.

"Nhật Bản là đội bóng gồm nhiều cầu thủ đẳng cấp. Tôi và các cầu thủ Việt Nam khi đối đầu với họ cũng học hỏi được rất nhiều. Bản thân mình cũng có thêm sự tự tin khi chơi bóng với những đối thủ như vậy”, cầu thủ thuộc biên chế của Hà Nội cho biết thêm.

Trước mặt, ĐT Việt Nam sẽ nghỉ ngơi sau trận đấu Nhật Bản. Sau đó, Tuấn Hải cùng các đồng đội sẽ chuẩn bị thật tốt cho cuộc chạm trán với Indonesia. Đây là trận đấu rất quan trọng buộc đội bóng dưới quyền HLV Troussier phải thắng nếu muốn giành vé đi tiếp tại Asian Cup 2023.

Thống kê sau trận Việt Nam vs Nhật Bản Asian Cup 2023

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X