Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Tuấn Hải nhắn nhủ người hâm mộ sau thất bại trước Indonesia

Chủ Nhật 21/01/2024 16:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một phát biểu mới đây, tiền đạo của Hà Nội FC, Phạm Tuấn Hải đã hy vọng người hâm mộ sẽ dành cho đội tuyển sự tin tưởng và ủng hộ không chỉ qua một trận đấu và trong cả một quá trình.

Hôm 19/1 vừa qua, đội tuyển Việt Nam đã để thua 0-1 trước đối thủ Indonesia trong lượt trận thứ hai ở bảng D tại Asian Cup 2023. Đây thực sự là một kết quả đáng thất vọng với tuyển Việt Nam khi mà chúng ta chưa từng thua trước Indonesia từ năm 2016 tới nay. 

Thất bại này đồng thời cũng lấy đi hi vọng đi tiếp của thầy trò ông Philippe Troussier, khi mà tuyển Việt Nam chắc chắn đứng cuối bảng D dù có thắng Iraq ở lượt đấu cuối. 

Tuan Hai
Tuấn Hải mong người hâm mộ sẽ không 'quay lưng' với tuyển Việt Nam.

Chứng kiến trận thua Indonesia, đã có một bộ phận người hâm mộ bày tỏ sự không hài lòng với lối chơi của tuyển Việt Nam dưới thời HLV Troussier. Đồng thời cũng đã có không ít lời chỉ trích hướng tới vị thuyền trưởng người Pháp. 

Chắc chắn là sau thất bại ở Asian Cup 2023, sức hút của tuyển Việt Nam cũng đã không còn được như trước trong mắt khán giả, người hâm mộ. Song tiền đạo Phạm Tuấn Hải vẫn mong người hâm mộ hãy tiếp tục tin tưởng và ủng hộ đội tuyển trong thời gian tới.

"Chúng tôi ai cũng đều đã nỗ lực hết mình nhưng kết quả lại không được như mong đợi. Chúng tôi vẫn đang cố gắng để tiến bộ hơn lên mỗi ngày, để đáp ứng tốt hơn lối chơi mà HLV trưởng Philippe Troussier đang xây dựng cho đội tuyển. 

Mong rằng, người hâm mộ sẽ dành cho đội tuyển sự tin tưởng và ủng hộ không chỉ qua một trận đấu và trong cả một quá trình, bởi chúng ta vẫn đang trên con đường để tiến gần hơn với trình độ của bóng đá đỉnh cao châu lục. Hãy cùng nhau đồng hành và cùng nhau phấn đấu", Tuấn Hải tâm sự.

Trước đó, chia sẻ ngay sau trận đấu, trung vệ Bùi Hoàng Việt Anh đã mong người hâm mộ có cái nhìn tích cực với đội tuyển sau trận thua Indonesia. Anh nói: "Sau trận này, tôi mong người hâm mộ vẫn tiếp tục đồng hành với đội tuyển cũng như anh em cầu thủ và Ban huấn luyện. Hãy tin rằng đội tuyển sẽ có bộ mặt khác, cải thiện hơn và hướng tới thành tích tốt hơn".

KHÔI HÀI: Tiền đạo Lê Thanh Bình bị công kích 'nhầm' sau trận thua của tuyển Việt NamKHÔI HÀI: Tiền đạo Lê Thanh Bình bị công kích 'nhầm' sau trận thua của tuyển Việt Nam
Do trùng tên nên tiền đạo Lê Thanh Bình đã phải nhận nhiều lời chỉ trích từ các fan cuồng sau thất bại 0-1 của tuyển Việt Nam trước Indonesia hôm 19/1 vừa qua.
Đội tuyển Việt Nam nhận tin vui của Nguyễn Đình BắcĐội tuyển Việt Nam nhận tin vui của Nguyễn Đình Bắc
Theo thông tin từ đội tuyển thì cầu thủ trẻ Nguyễn Đình Bắc đã sẵn sàng để trở lại khoác áo đội tuyển Việt Nam trong trận đấu với Iraq vào ngày 24/1 tới.
HLV Troussier: ĐT Việt Nam phải duy trì tinh thần chiến đấu trong mọi hoàn cảnhHLV Troussier: ĐT Việt Nam phải duy trì tinh thần chiến đấu trong mọi hoàn cảnh
Chia sẻ với giới truyền thông Việt Nam tại Qatar, HLV Philippe Troussier đã tâm sự việc mình luôn yêu cầu các học trò giữ vững tinh thần và hướng về phía trước với những suy nghĩ và hành động tích cực.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X