Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Tuấn Anh: "Indonesia đã tiến bộ hơn rất nhiều so với trước đây"

Thứ Bảy 20/01/2024 07:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ sau thất bại trước đội tuyển Indonesia tối 19/1, tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh thừa nhận đội bóng xứ Vạn đảo đã có nhiều sự tiến bộ so với quá khứ.
video

Ở lượt trận thứ hai bảng D diễn ra tối ngày 19/1/2024, đội tuyển Việt Nam đã có màn trình diễn thất vọng khi để thua 0-1 trước Indonesia. Sai lầm của Thanh Bình đã 'biếu không' cho Garuda một quả 11m. Và trên chấm đá phạt đền, Asnawi đã dứt điểm lạnh lùng mang về bàn thắng phá vỡ thế cân bằng trận đấu cho đội bóng xứ Vạn đảo. 

Tuan Anh dT VIet Nam vs Indonesia
Tiền vệ Tuấn Anh ĐT VIệt Nam vs Indonesia

Và chia sẻ sau trận đấu này, tiền vệ Tuấn Anh đã cho biết: "Tôi nghĩ rằng, VCK Asian Cup là nơi quy tụ những đội tuyển xuất sắc của châu Á. Tất cả các đội đều chơi vơi tinh thần quyết tâm rất cao. Tuy nhiên, về kết quả trận đấu thì toàn đội đều cảm thấy rất thất vọng".

Cũng theo đánh giá của tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh, đội tuyển Indonesia đã tiến bộ hơn rất nhiều so với trước đây và đã khiến đội tuyển Việt Nam gặp rất nhiều khó khăn trong hiệp một. Sang hiệp hai, đội tuyển Việt Nam đã lấy lại thế trận và tạo được những cơ hội rõ nét, nhưng không ghi được bàn thắng.

Ở trận này Tuấn Anh đã ở rất gần cơ hội ghi bàn gỡ hòa 1-1 cho tuyển Việt Nam trong hiệp 2. Đáng tiếc là pha chạm bóng trong vòng cấm của anh lại thiếu sự tinh tế khiến trái bóng đi vọt xà đầy nuối tiếc. Nếu khi đó Tuấn Anh ghi bàn, rất có thể kết quả trận đấu sẽ khác cho tuyển Việt Nam. 

Khi được hỏi về lối chơi mà HLV Philippe Troussier đang xây dựng cho đội tuyển, cầu thủ HAGL cho biết thêm: "Để nhuần nhuyễn triết lý lối chơi của HLV Philippe Troussier thì đội tuyển vẫn cần thêm thời gian. Ngay cả bản thân chúng tôi đôi khi phong độ cũng không đủ tốt. Chúng tôi sẽ cố gắng hơn nữa để đáp ứng với lối chơi của thầy hơn và sẽ cải thiện trong thời gian tới. Chúng tôi vẫn còn một trận đấu cuối cùng tại vòng bảng. Chúng tôi sẽ cố gắng hết sức để có được kết quả tốt nhất".

Trận đấu cuối cùng của ĐT Việt Nam tại Asian Cup 2023 sẽ là trận gặp ĐT Iraq vào ngày 24/1. Màn so tài này sẽ diễn ra lúc 18h30 tại sân Jassim bin Hamad ở Al Rayyan.

Việt Nam 0-1 Indonesia: 'Chén đắng' của ông Troussier Việt Nam 0-1 Indonesia: 'Chén đắng' của ông Troussier 
Với trận thua 0-1 tại Asian Cup 2023, như vậy là sau gần 8 năm, đội tuyển Việt Nam mới lại để thua trước Indonesia. Và vào lúc này người thất vọng nhất hẳn phải là HLV Philippe Troussier khi ông đã ba lần 'nuốt chén đắng' trước Garuda.
HLV Jesus Casas: Iraq không chủ quan khi đấu Việt NamHLV Jesus Casas: Iraq không chủ quan khi đấu Việt Nam
Chia sẻ sau thắng lợi đầy bất ngờ trước Nhật Bản, HLV Jesus Casas García đã yêu cầu các học trò tập trung cho trận đấu còn lại ở bảng D gặp ĐT Việt Nam.
HLV Troussier: Tuyển Việt Nam cần chiến đấu đến cùngHLV Troussier: Tuyển Việt Nam cần chiến đấu đến cùng
HLV trưởng đội tuyển Việt Nam, ông Philippe Troussier cho rằng tuyển Việt Nam vẫn phải chiến đấu ở lượt trận cuối gặp Iraq, dù rằng bị loại khỏi Asian Cup sau trận thua Indonesia.
AFC nuối tiếc vì ĐT Việt Nam hết cửa đi tiếp ở Asian Cup 2023AFC nuối tiếc vì ĐT Việt Nam hết cửa đi tiếp ở Asian Cup 2023
Trang chủ LĐBĐ châu Á (AFC) bày tỏ sự tiếc nuối khi chứng kiến ĐT Việt Nam bị loại sớm ở Asian Cup 2023 sau trận thua trước Indonesia.

Thống kê sau trận đấu Việt Nam vs Indonesia Asian Cup 2023

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X