Chủ Nhật, 29/09/2024Mới nhất
Zalo

Trung vệ Thanh Bình nhận điểm số thấp nhất ở trận thua Indonesia

Thứ Bảy 20/01/2024 00:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với màn thể hiện không tốt trước Indonesia tối ngày 19/1, trung vệ Nguyễn Thanh Bình đã bị Sofascore chấm điểm thấp nhất trận đấu.
video

Highlights: Việt Nam 0-1 Indonesia (Bảng D Asian Cup 2023)

Ở trận thua 0-1 của đội tuyển Việt Nam trước các cầu thủ Indonesia, trung vệ Nguyễn Thanh Bình đã mắc một lỗi cực kì nghiêm trọng. Đó là kéo áo đối thủ trong khu vực 16m50. 

Thanh Binh nhan diem so thap nhat o tran thua Indonesia
Thanh Bình nhận điểm số thấp nhất ở trận thua Indonesia

Đây có thể nói là một pha xử lý bóng khá non kinh nghiệm của cầu thủ thuộc biên chế CLB Thể Công Viettel. Ngay lập tức trọng tài chính người Tajikistan, Gulmurodi Sadullo đã cho Indonesia hưởng phạt đền. Và trên chấm đá phạt, Asnawi Mangkualam đã bình tĩnh đánh lừa thủ môn Nguyễn Filip để qua đó mang về bàn mở tỷ số trận đấu. 

Mặc dù sau đó tuyển Việt Nam đã nỗ lực tấn công tìm kiếm bàn gỡ hòa trong hiệp 2 tuy nhiên sự vô duyên của các chân sút, cùng thể lực đi xuống đã khiến đoàn quân áo đỏ không thể có bàn gỡ. 

Để thua chung cuộc 0-1, tuyển Việt Nam đã bị loại khỏi Asian Cup lần này, mặc dù phía trước họ vẫn còn trận gặp Iraq vào ngày 24/1. Và sau trận đấu, trang Sofascore đã đưa ra điểm số tham khảo cho màn thể hiện cho cầu thủ hai đội ở trận này. 

Đáng chú ý là 'tội đồ' của tuyển Việt Nam Nguyễn Thanh Bình chỉ được chấm 6,5 điểm. Ngoài ra một hậu vệ khác của tuyển Việt Nam là Phan Tuấn Tài cũng nhận điểm số này. 

Trung vệ Thanh Bình nhận điểm số thấp nhất ở trận thua Indonesia 1
Điểm số tham khảo cho hai đội

Người có điểm số cao nhất bên phía tuyển Việt Nam là thủ môn Nguyễn Filip (7,6 điểm). Cũng nhờ màn trình diễn khá tốt của thủ thành Việt kiều này mà tuyển Việt Nam mới tránh một thất bại đậm hơn trước Indonesia. 

Trong khi đó 7,5 điểm là điểm số cao nhất bên phía Indonesia ở trận này. Và hai gương mặt chơi tốt nhất của Garuda cũng ở hàng thủ. Đó là trung vệ đang chơi ở Ngoại hạng Anh, J.Hubner và thủ thành Ernando - người cũng đã có khá nhiều phá cứu thua cho Garuda ở trận này. Cầu thủ nhận điểm số thấp nhất bên phía đội bạn là Egy Vikri.

CĐV khủng bố Thanh Bình sau pha phạm lỗi vô duyên trước IndonesiaCĐV khủng bố Thanh Bình sau pha phạm lỗi vô duyên trước Indonesia
Ngay sau khi ĐT Việt Nam bị thủng lưới trước ĐT Indonesia, NHM đã tràn vào trang cá nhân để chỉ trích trung vệ Nguyễn Thanh Bình.
Tiền vệ Tuấn Anh bỏ lỡ cơ hội cực kì ngon ăn trước khung thành IndonesiaTiền vệ Tuấn Anh bỏ lỡ cơ hội cực kì ngon ăn trước khung thành Indonesia
Với liên tiếp những đợt lên bóng ở đầu hiệp 2, đội tuyển Việt Nam suýt chút nữa đã có bàn gỡ hòa trước Indonesia nếu như tiền vệ Tuấn Anh dứt điểm chính xác hơn. 
Bùi Hoàng Việt Anh: Toàn đội rất buồn khi không thể có được bàn thắngBùi Hoàng Việt Anh: Toàn đội rất buồn khi không thể có được bàn thắng
Phát biểu sau trận đấu, trung vệ Bùi Hoàng Việt Anh đã bày tỏ sự thất vọng khi đội tuyển Việt Nam để thua Indonesia, qua đó chính thức khép lại cánh cửa vượt qua vòng bảng.

Thống kê sau trận đấu Việt Nam vs Indonesia Asian Cup 2023

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X