Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Trung vệ Itakura: Tôi không xứng đáng thi đấu cho ĐT Nhật Bản

Chủ Nhật 04/02/2024 13:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trung vệ Itakura Ko nhận hết lỗi về bản thân sau khi mắc sai lầm trong trận thua của ĐT Nhật Bản trước Iran ở vòng tứ kết Asian Cup 2023.

Trung vệ Itakura nhận hết lỗi lầm sau trận thua của ĐT Nhật Bản

“Tôi là nguyên nhân dẫn đến trận thua. Tôi thực sự cảm thấy rất có lỗi”, trung vệ Itakura chia sẻ sau trận đấu của Nhật Bản trước Iran.

Theo đó, trong thời gian bù giờ ở trận tứ kết, cầu thủ này đã quá ham bóng, lao vào tranh chấp với chính đồng đội. Khi bóng lọt ra phía sau, anh giật mình vào bóng mà không để ý rằng cầu thủ đối phương đã chiếm khoảng không.

Pha chuồi bóng tai hại của Itakura vô tình chặn bước tiến của đối thủ. Pha phạm này rõ ràng đến mức các đồng đội tuyển Nhật Bản không có bất cứ phản ứng nào với trọng tài.

Trên chấm 11m, Jahanbakhsh lạnh lùng ghi bàn quyết định chiến thắng 2-1 cho Iran. Đây cũng là tỷ số chung cuộc của trận đấu khiến ĐT Nhật Bản bị loại.

Ko Itakura
Ko Itakura nhận hết trách nhiệm sau trận thua của ĐT Nhật Bản

“Tôi nghĩ có rất nhiều đồng đội và những người đến từ Nhật Bản đã ủng hộ tôi. Tôi nghĩ tôi chính là lý do dẫn đến kết quả ngày hôm nay. Đáng lẽ ra ĐT Nhật Bản đã thắng nếu như tôi thể hiện tốt hơn. Tôi thành thực xin lỗi. Ước gì mình đã cản phá được pha bóng đó sớm hơn.

Tôi phải thừa nhận rằng tầm nhìn của tôi quá hẹp, đến mức tôi không thể nhìn thấy người đang chạy về phía mình từ phía sau. Tôi hầu như không thể nghe thấy tiếng nói. Tôi đã lựa chọn đi theo quả bóng và mắc sai lầm.

Tôi chưa bao giờ tự mình phá hủy trận đấu như thế. Nếu mọi chuyện cứ tiếp diễn như thế này, tôi cảm thấy mình không xứng đáng được ra sân cho đội tuyển quốc gia. Kể từ bây giờ tôi sẽ cố gắng hết sức để tự sửa chữa mình”, trung vệ đang thi đấu cho CLB Borussia Mönchengladbach phân trần.

Ko Itakura từng thuộc biên chế Man City trong 3 năm (2019 đến 2022) nhưng chưa từng thi đấu một trận nào cho đội bóng này. Anh hiện đang là mục tiêu theo đuổi của Liverpool trong thời gian gần đây.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X