Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

"Người quen" cầm còi trận đấu giữa ĐT Việt Nam và Nhật Bản

Thứ Bảy 13/01/2024 09:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo đó LĐBĐ châu Á (AFC) đã phân công trọng tài người Hàn Quốc, ông Kim Jong Hyeok bắt chính trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam và Nhật Bản vào ngày 14/1.

Vào lúc 18h30 tối mai (14/1) theo giờ Việt Nam, thầy trò HLV Philippe Troussier sẽ chính thức bước vào tranh tài ở Asian Cup 2023 gặp đương kim á quân Nhật Bản.

Trong tai Kim Jong hyeok
Trọng tài Kim Jong hyeok là 'người quen' của bóng đá Việt Nam.

Trọng tài Kim Jong Hyeok cầm còi trận Việt Nam vs Nhật Bản

Và theo phân công của Liên đoàn bóng đá châu Á (AFC), trọng tài người Hàn Quốc Kim Jong Hyeok sẽ bắt chính trận đấu này. Các trợ lý cho trọng tài Kim Jong Hyoek là Yoon Jae Yeol, Park Sang Jun. Trọng tài bàn là ông Mooud Bonyadifard (Iran). Tổ VAR có các ông Saeid Ghasemi (Iran), Kim Heegon, Ko Hyung Jin (Hàn Quốc).

Ông Kim Jong Hyeok là cái tên không còn quá xa lạ với người yêu bóng đá Việt Nam. Vị trọng tài sinh năm 1983 trước đây từng nhiều lần cầm còi các trận đấu của đội tuyển Việt Nam.

Với kinh nghiệm cùng tay nghề cứng nên vị trọng tài này đã nhiều lần được VFF mời sang tham gia điều hành các trận cầu 'đinh' tại V-League hồi chưa có VAR. Gần nhất, ông đã tham gia điều khiển trận đấu giữa Hà Tĩnh và Hoàng Anh Gia Lai ở V-League 2022.

Trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam và Nhật Bản sẽ diễn ra vào lúc 18h30 ngày 14/1 trên sân vận động Al Thumama, nơi từng tổ chức các trận đấu ở World Cup 2022 (trong đó có trận tứ kết giữa Bồ Đào Nha và Morocco). 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X