Thứ Sáu, 17/05/2024Mới nhất
Zalo

KHÔI HÀI: Tiền đạo Lê Thanh Bình bị công kích 'nhầm' sau trận thua của tuyển Việt Nam

Chủ Nhật 21/01/2024 16:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Do trùng tên nên tiền đạo Lê Thanh Bình đã phải nhận nhiều lời chỉ trích từ các fan cuồng sau thất bại 0-1 của tuyển Việt Nam trước Indonesia hôm 19/1 vừa qua.

Trong trận đấu với Indonesia hôm 19/1 vừa qua, đội tuyển Việt Nam đã nhận thất bại sau bàn thua duy nhất được ghi trên chấm 11m của Asnawi ở cuối hiệp 1. Điều đáng nói là bàn thua này lại đến từ một pha phạm lỗi khá 'non nớt' của trung vệ Nguyễn Thanh Bình. 

Ở tình huống phạm lỗi này, trung vệ của Viettel FC đã cố tình kéo áo tiền đạo của đối phương dù khi ấy nguy hiểm chưa xuất hiện trước khung thành tuyển Việt Nam. Hệ quả là đoàn quân áo đỏ đã phải chịu một quả phạt đền, dẫn tới việc bị Garuda đánh bại.

KHÔI HÀI Tiền đạo Lê Thanh Bình bị công kích nhầm sau trận thua của tuyển Việt Nam 1
Vợ Lê Thanh Bình đăng đàn 'kêu oan' cho chồng.

Chứng kiến chuyện này, đã có rất nhiều cổ động viên Việt Nam tràn vào trang cá nhân của trung vệ Thanh Bình để buông lời chỉ trích. Tuy nhiên điều đáng nói là nhiều fan cuồng, có lẽ không rành về bóng đá đã tràn cả sang trang cá nhân của tiền đạo Lê Thanh Bình để sỉ vả.

Chưa dừng lại, 'sự mù quáng' của các CĐV quá khích thậm chí còn lan cả sang trang facebook của vợ tiền đạo Lê Thanh Bình là chị Đỗ Diệu Trang. Đến nỗi nàng WAGs này phải đăng đàn 'kêu oan' cho chồng để mong các fan bóng đá hiểu rõ vấn đề.

Đây không phải lần đầu tiền đạo người Thanh Hóa bị 'oan'. Trước đó sau sai lầm của trung vệ Thanh Bình khiến ĐT Việt Nam để thua 2-3 trước Trung Quốc thì tiền đạo Lê Thanh Bình cũng cũng đã cộng đồng mạng chỉ trích, thay vì trung vệ Thể Công - Viettel.

Lê Thanh Bình là một cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp người Thanh Hóa từng khoác áo ĐT U23 Việt Nam trong giai đoạn 2015-2016. Anh là một sản phẩm của lò đào tạo bóng đá trẻ Thanh Hóa. Trong sự nghiệp, tiền đạo sinh năm 1995 từng chơi cho Thanh Hóa, Bình Định, Khánh Hòa và giờ đang phục vụ đội bóng quê hương Đông Á Thanh Hóa.

Đội tuyển Việt Nam nhận tin vui về nhân sự trước trận gặp IraqĐội tuyển Việt Nam nhận tin vui về nhân sự trước trận gặp Iraq
Theo thông tin từ đội tuyển thì cầu thủ trẻ Nguyễn Đình Bắc đã sẵn sàng để trở lại khoác áo đội tuyển Việt Nam trong trận đấu với Iraq vào ngày 24/1 tới.
Tuấn Hải nhắn nhủ người hâm mộ sau thất bại của ĐT Việt NamTuấn Hải nhắn nhủ người hâm mộ sau thất bại của ĐT Việt Nam
Trong một phát biểu mới đây, tiền đạo của Hà Nội FC, Phạm Tuấn Hải đã hy vọng người hâm mộ sẽ dành cho đội tuyển sự tin tưởng và ủng hộ không chỉ qua một trận đấu và trong cả một quá trình.
HLV Troussier: ĐT Việt Nam phải duy trì tinh thần chiến đấu trong mọi hoàn cảnhHLV Troussier: ĐT Việt Nam phải duy trì tinh thần chiến đấu trong mọi hoàn cảnh
Chia sẻ với giới truyền thông Việt Nam tại Qatar, HLV Philippe Troussier đã tâm sự việc mình luôn yêu cầu các học trò giữ vững tinh thần và hướng về phía trước với những suy nghĩ và hành động tích cực.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X