Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

Tiền đạo Kyrgyzstan được người dân Indonesia coi như người hùng

Thứ Sáu 26/01/2024 14:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với bàn thắng muộn vào lưới Oman đem lại kết quả hoà cho Kyrgyzstan, tiền đạo Joel Kojo đã trở thành thần tượng mới của… Indonesia.
video

Trận hoà 1-1 trước Kyrgyzstan khiến ĐT Oman yên vị ở vị trí 5/6 trong bảng xếp hạng các đội bóng hạng 3. Điều này đồng nghĩa, ĐT Indonesia đã đủ điều kiện để vượt qua vòng bảng. Đáng chú ý, bàn thắng gỡ hoà của tiền đạo Joel Kojo được ghi ở phút 80 đem tới niềm vui khôn tả cho thầy trò HLV Shin Tae Yong – những người vốn đang chuẩn bị ra… sân bay.

Chính vì “thành tích” này, Joel Kojo trở thành thần tượng mới của NHM Indonesia. Chân sút này sinh năm 1998 tại Ghana, mới được triệu tập lên ĐT quốc gia Kyrgyzstan từ năm 2023. Trước khi trận đấu với Oman diễn ra, cầu thủ này có 10 nghìn người theo dõi trên mạng xã hội. Sau trận, con số này là… 158 nghìn người và vẫn đang tăng thêm.

Tien dao Joel Kojo cua Kyrgyzstan giup Indonesia di tiep
Tiền đạo Joel Kojo của Kyrgyzstan giúp Indonesia đi tiếp

“Tôi từng nghĩ Ronaldo và Messi là những cầu thủ vĩ đại nhất lịch sử bóng đá, nhưng Joel Kojo mới là GOAT” – một bình luận hài hước cho biết.

“Tôi hâm mộ anh ấy từ trước khi bà tôi được sinh ra” – một NHM Indonesia chia sẻ.

“Kyrgyzstan là quê hương thứ 2 của tôi. Nơi đây có khí hậu mát mẻ, nhiều núi non, thung lũng đẹp và được mệnh danh là Thuỵ Sỹ của Trung Á. Một ngày nào đó tôi sẽ tới thăm đất nước này với những người dân thân thiện, còn bây giờ tôi chỉ có thể theo dõi trên google map thôi. Cảm ơn Kyrgyzstan” – một bình luận cầu kỳ cho biết.

Về phía ĐT Oman, với kết quả hoà Kyrgyzstan và dừng bước từ vòng bảng, HLV Branko Ivankovic đã bị sa thải.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X