Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

Tiền đạo Đình Bắc được chấm điểm cao nhất ở trận gặp Nhật Bản

Chủ Nhật 14/01/2024 21:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với những nỗ lực thi đấu cùng pha lập công khá đẹp mắt ở trận này, không bất ngờ khi tiền đạo Đình Bắc chính là một trong hai cầu thủ Việt Nam được chấm điểm cao nhất ở trận gặp Nhật Bản.

Sau màn so tài giữa tuyển Việt Nam và các cầu thủ Nhật Bản trên SVĐ Al Thumama vào chiều ngày 14/1 (theo giờ Qatar), trang Sofascore đã chấm điểm màn trình diễn của cầu thủ hai đội. 

Nguyen dinh Bac
Nguyễn Đình Bắc cùng với Hùng Dũng được chấm điểm cao nhất bên phía ĐT Việt Nam.

Về phía đội tuyển Việt Nam, ở trận này đã có hai cái tên được chấm trên 7 điểm. Đó là tiền đạo trẻ Nguyễn Đình Bắc cùng đội trưởng Đỗ Hùng Dũng. Cả hai đều được chấm 7,3 điểm, con số này thậm chí cao hơn nhiều cầu thủ đá chính của Nhật Bản. 

Xếp sau Đình Bắc và Hùng Dũng là Phạm Tuấn Hải và Bùi Hoàng Việt Anh. Cả hai cầu thủ này được chấm 6,9 điểm. Trong khi các thành viên còn lại của tuyển Việt Nam được chấm từ 6,1 tới 6,4. Riêng Filip Nguyễn nhận điểm số thấp nhất trận đấu là 6,0. 

Về phía Nhật Bản, với chiến thắng không quá đậm trước Việt Nam, đã có nhiều thành viên 'Samurai xanh' phải nhận điểm số dưới 7. Cá biệt có thủ thành Zion cùng tiền đạo cắm Hosoya nhận điểm 6,2. 

Người nhận điểm số cao nhất trận đấu chính là chân sút Minamino Takumi. Tác giả của cú đúp bàn thắng cho tuyển Nhật Bản ở trận này đã nhận được đánh giá tốt từ giới chuyên môn và nhận điểm số lên tới 9,4.

Tiền đạo Đình Bắc được chấm điểm cao nhất ở trận gặp Nhật Bản 1
Điểm số đội hình đá chính của hai đội sau trận.
Đình Bắc lập siêu phẩm đánh đầu ngược ghi bàn vào lưới ĐT Nhật BảnĐình Bắc lập siêu phẩm đánh đầu ngược ghi bàn vào lưới ĐT Nhật Bản
Tưởng như sau bàn thua sớm, tuyển Việt Nam sẽ khó đá trước Nhật Bản. Song đoàn quân áo đỏ lại gây bất ngờ với bàn gỡ hòa của tiền đạo trẻ Đình Bắc ở phút 16.
Những điểm nhấn đáng chú ý sau trận Việt Nam 2-4 Nhật BảnNhững điểm nhấn đáng chú ý sau trận Việt Nam 2-4 Nhật Bản
Bất chấp những áp lực từ phía đối thủ, 'Những chiến binh sao vàng' vẫn có một màn trình diễn ấn tượng trong ngày ra quân tại Asian Cup 2023. Và dưới đây là những điểm nhấn sau trận Việt Nam 2-4 Nhật Bản.

Thống kê sau trận Việt Nam vs Nhật Bản Asian Cup 2023

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X