Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Iran đổ lỗi cho trọng tài sau trận thua ngược Qatar

Thứ Năm 08/02/2024 08:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Amir Ghalenoei liên tục chỉ trích các quyết định của trọng tài sau khi ĐT Iran bị ĐT Qatar loại khỏi cuộc đua vô địch ở Asian Cup 2023.
video

HLV Iran bức xúc với trọng tài sau trận thua Qatar

Tối 7/2, ĐT Iran đụng độ chủ nhà Qatar ở trận bán kết Asian Cup 2023. Dù là đội bóng được đánh giá cao hơn nhưng đoàn quân dưới quyền HLV Amir Ghalenoei lại ngậm ngùi nhận trái đắng khi nhận thất bại 2-3.

Sau trận đấu, vị chiến lược gia người Iran bày tỏ sự tức tối với những quyết định của trọng tài. Ông nói: “Đầu tiên tôi muốn xin lỗi người dân Iran. Đáng lẽ chúng tôi phải làm mọi người vui và chứng kiến trận chung kết của đội nhà. Thế nhưng may mắn đã không mỉm cười với chúng tôi.

HLV Amir Ghalenoei
HLV Amir Ghalenoei liên tục phản ứng với quyết định của trọng tài trong trận đấu của Iran trước Qatar

Tôi nghĩ Iran đã chơi một trong những trận đấu hay nhất trong hiệp hai. Các cầu thủ đã thể hiện hết mình. Nhưng bóng đá là vậy, nếu bạn không tận dụng được cơ hội, bạn sẽ bị trừng phạt”.

“Khi trận đấu đang hòa 2-2, Iran phải chịu nhiều quyết định gây tranh cãi từ trọng tài chính.

Chúng tôi đã thua 1 trận đầy cay đắng. Không những vậy, VAR vào cuộc ở những phút cuối trận khiến chúng tôi mất người trong lúc đang bị đối phương dẫn bàn. Các cầu thủ Iran đã rất nỗ lực nhưng cũng bất lực. Những quyết định ấy khiến cục diện của trận đấu không thể thay đổi".

Lý giải về việc dùng người của mình trong trận đấu với Qatar, thuyền trưởng ĐT Iran cho biết: “Khi muốn thay người, cần phải xem xét tình hình. Trước khi để đối phương dẫn trước, lẽ ra chúng tôi phải ghi được ba hoặc bốn bàn. Mehdi Taremi cũng chơi không tệ và anh ta có thể tạo ra cơ hội bằng những pha di chuyển với Sardar Azmoun. Mehdi Taremi là tiền đạo mục tiêu xuất sắc nhất của đội tuyển Iran và chúng tôi cần cậu ấy trên sân".

Bên cạnh đó, HLV Amir Ghalenoei cũng dành lời khen đến thủ môn bên phía ĐT Qatar, Meshaal Barsham vò màn trình diễn ấn tượng.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X