Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Thêm tuyển thủ chấn thương sau Asian Cup 2023

Thứ Bảy 27/01/2024 14:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Không chỉ Phạm Xuân Mạnh, ĐT Việt Nam còn nhận tin kém vì tiền đạo Nguyễn Văn Tùng dính chấn thương sau Asian Cup 2023.

Tiền đạo trẻ Nguyễn Văn Tùng dính chấn thương sau Asian Cup 2023

ĐT Việt Nam đã không thể hoàn thành mục tiêu vượt qua vòng bảng tại Asian Cup 2023 khi để thua ở cả 3 lượt trận. Không những vậy, đoàn quân dưới quyền HLV Troussier còn đón nhận thêm tin kém vui về tình hình lực lượng.

Theo đó, trong chuyến trở về nước vừa qua, hậu vệ Phạm Xuân Mạnh phải di chuyển bằng xe lăn ở sân bay. Được biết, cầu thủ gốc Nghệ An được bác sỹ khuyên hạn chế vận động, do đang bị đau cổ chân.

Dẫu vậy, đây không phải là chấn thương nghiêm trọng. Cầu thủ thuộc biên chế CLB Hà Nội chỉ cần nghỉ ngơi một ít ngày là có thể trở lại tập luyện.

Van Tung
Văn Tùng dính chấn thương nặng hơn dự kiến

Ngoài Xuân Mạnh, một cầu thủ khác cũng dính chấn thương đó là trường hợp của tiền đạo Nguyễn Văn Tùng. Được biết, cầu thủ này bị nặng hơn dự kiến. Anh được chẩn đoán bị rách cơ đùi, cần 2 tháng mới có thể trở lại.

Điều này đồng nghĩa với việc cầu thủ thuộc biên chế của Hà Nội FC sẽ không thể dự VCK U23 châu Á 2024. Sự vắng mặt của Văn Tùng rõ ràng là mối lo ngại đối với HLV Troussier.

Dưới thời vị chiến lược gia người Pháp, chân sút sinh năm 2001 luôn nhận được sự ưu ái khi thường xuyên trao cơ hội thi đấu.

Sau khi khép lại hành trình Asian Cup 2023, ĐT Việt Nam đã chia 3 nhóm trở về nước. Theo kế hoạch, đoàn quân dưới quyền HLV Troussier sẽ hội quân trở lại vào tháng 3 để chuẩn bị cho trận đấu Indonesia ở vòng loại thứ hai World Cup 2026.

Đội U23 cũng sẽ hội quân để chuẩn bị cho VCK U23 châu Á 2024 vào tháng 4.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X