Thứ Bảy, 28/09/2024Mới nhất
Zalo

Đội tuyển Indonesia nhận "doping" tiền thưởng trước trận gặp Việt Nam

Thứ Sáu 19/01/2024 18:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo đó thầy trò Shin Tae Yong sẽ nhận được một phần thưởng cực kì giá trị từ Hiệp hội bóng đá Indonesia nếu đánh bại ĐT Việt Nam ở trận cầu tối nay.

Trước trận chiến rất quan trọng vào tối nay giữa Việt Nam vs Indonesia, đội tuyển xứ Vạn đảo đã nhận được sự khích lệ lớn về tinh thần từ Chủ tịch Hiệp hội bóng đá Indonesia (PSSI), ông Erick Thohir. 

Cụ thể, vị tỉ phú này khẳng định sẽ dành số tiền lớn để thưởng thầy trò Shin Tae Yong nếu Garuda giành 3 điểm ở trận đấu tối nay.

Indonesia (ao do) that bai truoc Iraq o tran mo man Asian Cup 2023.
Indonesia (áo đỏ) được thưởng lớn nếu thắng Việt Nam

 

Ông Erick Thohir chia sẻ trước truyền thông: "Nếu thắng cả Việt Nam và Nhật Bản, sẽ có một khoản tiền thưởng rất lớn dành cho Indonesia. Điều này chắc chắn không thay đổi. Dù chưa đạt được thành tích gì cả nhưng chúng ta hãy cứ thoải mái nói về khoản tiền thưởng đó".

Cũng theo tỉ phú Erick Thohir, đội tuyển Indonesia đủ khả năng giành 4 điểm ở 2 trận còn lại của vòng bảng Asian Cup 2023. Mặc dù ở trận cuối họ sẽ gặp nhà đương kim á quân châu Á, Nhật Bản.

"Nếu muốn đi tiếp vào vòng trong, chúng tôi phải giành được 4 điểm ở 2 trận sắp tới. Các cầu thủ đừng nghĩ rằng không thể giành chiến thắng trước Việt Nam, hoặc giành điểm khi gặp Nhật Bản. Tôi tin rằng họ hoàn toàn có thể cống hiến những điều tốt nhất cho tuyển Indonesia", vị này nói thêm.

Với tuyên bố từ chủ tịch PSSI Erick Thohir, đây sẽ là một liều doping tinh thần giúp đoàn quân của HLV Shin Tae Yong thêm quyết tâm giành 3 điểm ở trận tới. Tuy nhiên trong nhiều năm trở lại đây, Indonesia có thành tích đối đầu không tốt với Việt Nam mà gần nhất là trận thua 0-2 trên sân Mỹ Đình ở trận bán kết lượt về AFF Cup 2022.

Lần gần nhất đội bóng xứ sở vạn đảo đánh bại Việt Nam là trong trận lượt đi bán kết AFF Cup 2016. Kể từ sau chiến thắng đó, Indonesia đã không thể có thêm chiến thắng trong suốt 6 màn đụng độ Việt Nam khi hòa 3 và thua 3.

Nhận định Việt Nam vs Indonesia (21h30 ngày 19/1): Mệnh lệnh phải thắngNhận định Việt Nam vs Indonesia (21h30 ngày 19/1): Mệnh lệnh phải thắng
Màn so tài giữa Việt Nam vs Indonesia mang một ý nghĩa vô cùng quan trọng với hai đội, bởi chỉ có 3 điểm mới giúp họ hướng tới tấm vé lọt vào vòng trong.
Trước trận Việt Nam vs Indonesia: Tự tin nhưng hãy tập trungTrước trận Việt Nam vs Indonesia: Tự tin nhưng hãy tập trung
Một trận đấu 'xem được' trước Nhật Bản chưa đảm bảo rằng đội Việt Nam có thể đá trên cơ và đánh bại Indonesia. Hơn bao giờ hết bài học về sự khiêm tốn và tập trung vẫn luôn có giá trị với đội tuyển vào lúc này.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X