Thứ Bảy, 27/07/2024Mới nhất
Zalo

Thành viên ĐT Jordan xin selfie với Son Heung Min

Chủ Nhật 21/01/2024 05:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau trận hoà 2-2 với ĐT Hàn Quốc, 1 thành viên trong BHL ĐT Jordan đã chạy tới xin chụp hình cùng Son Heung Min.

Son Heung Min không thể giúp Hàn Quốc đánh bại Jordan

VIDEO: Highlights Jordan 2-2 Hàn Quốc

video

Trận đấu giữa Jordan vs Hàn Quốc tại lượt đấu thứ hai bảng E Asian Cup 2023 đã khép lại với tỉ số hoà 2-2. Son Heung Min dù ghi bàn nhưng không thể giúp đội nhà thắng trận.

Sau trận đấu, 1 thành viên trong ban huấn luyện ĐT Jordan đã chạy tới xin chụp ảnh cùng đội trưởng ĐT Hàn Quốc. Dù tâm trạng không mấy thoải mái sau khi đội nhà phải chia điểm, Son Heung Min vẫn vui vẻ nhận lời. 

Thành viên ĐT Jordan xin selfie với Son Heung Min 1
Thành viên BHL ĐT Jordan xin chụp hình cùng Son Heung Min sau trận.

Anh tỏ ra thân thiện và cười rất tươi. Thành viên trong ban huấn luyện ĐT Jordan sau đó rất sung sướng khi được chụp ảnh cùng ngôi sao hàng đầu của bóng đá châu Á.

Đây không phải lần đầu tiên Son Heung Min được đối thủ xin chụp ảnh. Còn nhớ tại World Cup 2022, sự việc hy hữu đã xảy ra.

Sau thất bại 2-3 trước Ghana, Son Heung Min đã bật khóc trên sân. Vậy nhưng các cầu thủ của đội bóng châu Phi vẫn chạy tới selfie cùng anh. Khoảnh khắc hài hước này đã được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội khi ấy và gây ra những ý kiến trái chiều.

Hoà nhau 2-2, Jordan và Hàn Quốc cùng có 4 điểm sau 2 lượt trận. Nhưng Jordan đang tạm xếp trên nhờ chỉ số phụ. Ở lượt đấu cuối, Jordan gặp Bahrain còn Hàn Quốc sẽ chạm trán Malaysia.

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X