Thứ Ba, 07/05/2024Mới nhất
Zalo

Takumi Minamino nói gì sau cú đúp bàn thắng vào lưới ĐT Việt Nam?

Chủ Nhật 14/01/2024 23:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ với báo giới, ngôi sao thi đấu nổi bật nhất bên phía Nhật Bản ở trận này, tiền đạo Takumi Minamino đã thể hiện sự vui mừng khi bản thân đã ghi bàn trước ĐT Việt Nam.

Video tổng hợp Việt Nam vs Nhật Bản Asian Cup 2023

video

Với những ưu thế sức mạnh, ĐT Nhật Bản đã chinh phục thành công 3 điểm trong trận ra quân tại Asian Cup 2023 gặp ĐT Việt Nam của HLV Philippe Troussier.

Ở trận này, 'Samurai xanh' đã thi đấu không thực sự tốt trong nửa đầu hiệp 1 dù có bàn mở tỷ số ở phút 11. Tuy nhiên những nỗ lực thi đấu sau đó đã giúp Takumi Minamino và các đồng đội lội ngược dòng giành thắng lợi 4-2 chung cuộc. 

Takumi Minamino Viet Nam vs Nhat Ban
Takumi Minamino chơi đầy ấn tượng ở trận Việt Nam 2-4 Nhật Bản

Và chia sẻ sau trận đấu này, chân sút đang khoác áo CLB Monaco cho biết: "Đó là một trận đấu rất quan trọng vì đây là trận đầu tiên. Chúng tôi rất vui vì sau cùng toàn đội cũng giành được chiến thắng. Sau khi ghi bàn thắng đầu tiên, chúng tôi đã gặp khó khăn khi bị dẫn trước. 

Cá nhân tôi lúc đó rất muốn giúp đội ghi bàn bằng một cách nào đó. Và cuối cùng điều đó đã đến ngay trước khi hiệp 1 khép lại. Trận đấu hôm nay thực sự đã diễn ra không suôn sẻ nhưng tôi rất vui vì mình đã có thể thể hiện được sức mạnh của bản thân".

Vượt qua tuyển Việt Nam, ĐT Nhật Bản sẽ chạm trán Iraq ở lượt đấu thứ hai. Đánh giá về trận này, Minamino cho hay: "Chúng tôi vẫn chưa chắc có vượt qua vòng bảng hay không nên toàn đội sẽ phải tập trung và chuẩn bị thật tốt cho trận tiếp theo".

Trong khi đó cầu thủ đã nâng tỷ số lên 3-2 cho Nhật Bản trước khi hiệp 1 khép lại, Keito Nakamura đã tỏ ra rất vui mừng khi có được bàn thắng ở Asian Cup 2023. "Tôi rất vui vì mình đã dứt điểm trúng đích. Tôi tin tưởng ĐT Nhật Bản sẽ tiếp tục giành 3 điểm ở trận tiếp theo".

Vào ngày 19/1 tới đây, ĐT Nhật Bản sẽ gặp Iraq. Đây cũng được đánh giá sẽ là trận đấu phân định ngôi đầu tại bảng D. Trong một trận đấu khác diễn ra muộn hơn, ĐT Việt Nam sẽ gặp Indonesia.

HLV Hajime Moriyasu thừa nhận không dễ đánh bại đội tuyển Việt NamHLV Hajime Moriyasu thừa nhận không dễ đánh bại đội tuyển Việt Nam
Chứng kiến thắng lợi không hề dễ dàng của các học trò ở ngày ra quân tại Asian Cup 2023, HLV Hajime Moriyasu đã dành lời khen cho ĐT Việt Nam.
AFC bất ngờ khi đội tuyển Việt Nam chơi 'lên đồng' trước Nhật BảnAFC bất ngờ khi đội tuyển Việt Nam chơi 'lên đồng' trước Nhật Bản
Trước màn trình diễn ấn tượng mà đoàn quân của HLV Philippe Troussier vừa thể hiện trước Nhật Bản, trang chủ LĐBĐ châu Á (AFC) đã có bài viết ngợi khen đội tuyển Việt Nam.
Báo Nhật: Trong mơ cũng không nhiều người nghĩ Việt Nam sẽ dẫn trước Nhật BảnBáo Nhật: Trong mơ cũng không nhiều người nghĩ Việt Nam sẽ dẫn trước Nhật Bản
Mặc dù đội tuyển Nhật Bản đã đánh bại Việt Nam với tỷ số 4-2 nhưng sau trận đấu, báo giới xứ Hoa Anh Đào vẫn dành cho thầy trò HLV Troussier những lời ngợi khen đặc biệt.

Thống kê sau trận Việt Nam vs Nhật Bản Asian Cup 2023

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X