Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Takefusa Kubo muốn ĐT Nhật Bản tái hiện thành tích của Argentina

Thứ Tư 24/01/2024 11:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ trước trận đấu với Indonesia, tiền vệ Takefusa Kubo cho biết ĐT Nhật Bản sẽ cố gắng học hỏi Argentina, giành chức vô địch sau khi thua một trận vòng bảng.

ĐT Nhật Bản muốn học theo Argentina

Thất bại 1-2 trước Iraq ở lượt trận thứ hai Asian Cup 2023 đẩy ĐT Nhật Bản vào thế khó. Đội bóng của HLV Moiryasu đứt chuỗi bất bại và sẽ phải nỗ lực ở trận đấu cuối với Indonesia.

Người hâm mộ lo lắng trận thua Iraq ảnh hưởng tới tinh thần cũng như tâm lý của ĐT Nhật Bản. Tuy vậy, tiền vệ Takefusa Kubo cho biết ĐT Nhật Bản không lo lắng sau trận đấu trên và thầy trò Moriyasu đặt quyết tâm cao vô địch Asian Cup, như cách Argentina vô địch World Cup 2022.

Takefusa Kubo muốn ĐT Nhật Bản tái hiện thành tích của Argentina 1
Takefusa Kubo đặt mục tiêu cao cùng ĐT Nhật Bản

Sponichi dẫn lại phát biểu của Kubo: "ĐT Nhật Bản đang có trong tay những cầu thủ tốt nhất. Cá nhân tôi muốn vận dụng những gì mình học được từ những trận đấu đã qua để có thể mang về thắng lợi cho đội nhà.

Tôi có nghe được điều này từ một số cầu thủ, Argentina họ cũng để thua ở vòng bảng. Nhưng sau đó họ vẫn lên ngôi ở World Cup 2022. Tôi luôn khắc ghi điều này trong tim, để nỗ lực và đưa Nhật Bản tới kết quả tốt nhất.

Không nghi ngờ gì cả, ĐT Nhật Bản là tập thể mạnh. Mục tiêu của chúng tôi là chiến thắng ở mọi trận đấu, mọi giải đấu chứ không chỉ là vô địch Asian Cup 2023.

Cá nhân tôi chưa từng có chức vô địch nào kể từ khi thi đấu chuyên nghiệp. Lẽ đó, nếu có thể vô địch cấp châu lục, đó sẽ là dấu ấn đậm nét trong sự nghiệp của tôi."

Tiền vệ thuộc biên chế Real Sociedad chưa đá trọn vẹn trận nào ở Asian Cup 2023. Kubo vào sân thay người ở trận gặp Việt Nam, còn trận đấu Iraq tiền vệ này rời sân ở phút 61.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X