Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Son Heung Min tuyên bố đưa Hàn Quốc vào chung kết Asian Cup 2023

Thứ Năm 01/02/2024 09:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Son Heung Min đặt quyết tâm cao trong việc cùng ĐT Hàn Quốc tiến vào vòng chung kết Asian Cup 2023.
video

Video Hàn Quốc vs Saudi Arabia

ĐT Hàn Quốc quyết tâm giành vé vào vòng chung kết Asian Cup 2023

Dù là chân sút được kỳ vọng nhiều nhất bên phía ĐT Hàn Quốc song tiền đạo Son Heung Min lại tỏ ra vô hại trước khung thành của Saudi Arabia. Đội bóng xứ kim chi chỉ giành tấm vé dự Tứ kết khi đánh bại đối thủ ở loạt sút luân lưu đầy may rủi.

Sau trận đấu kể trên, tiền đạo Son Heung Min đặt quyết tâm cao trong việc cùng ĐT Hàn Quốc giành vé tiến vào chung kết.

"Tôi hi vọng sẽ vào tới trận chung kết sau chiến thắng này. Các cầu thủ luôn cần sự hỗ trợ của người hâm mộ để có sức mạnh thi đấu trên sân. Ở trận đấu với Saudi Arabia, ngay cả trong những tình huống khó khăn, các cầu thủ cho thấy giá trị của việc rèn giũa mỗi ngày.

son heung min
Son Heung Min đặt tham vọng tiến vào vòng chung kết cùng ĐT Hàn Quốc 

Điều tôi muốn làm là khiến người hâm mộ mỉm cười. Hy vọng mọi người sẽ nhìn nhận chiến thắng của chúng tôi một cách tích cực. Không còn nhiều thời gian nữa cho đến trận chung kết. Tôi hy vọng toàn đội có thể tập trung vào mục tiêu duy nhất là chiến thắng.

Như những gì thuyền trưởng đã chia sẻ trước đó, hy vọng các bạn sẽ đánh giá lại quá trình sau khi giải đấu kết thúc. Tôi rất vui vì các đồng đội của mình đã trải qua những thời khắc khó khăn, nhưng vẫn hoàn thành tốt mục tiêu", chân sút thuộc biên chế của Tottenham thổ lộ.

Ở loạt đấu súng cân não trên chấm 11m trước Saudi Arabia, Son Heung Min là người lĩnh xướng lượt sút đầu tiên. Anh tiết lộ, bản thân đã có sự chuẩn bị kỹ cho những tình huống thế này.

"Để làm được điều đó là cả một quá trình tập luyện. Tôi đã ở lại sau buổi tập và tập rất nhiều quả đá phạt đền. Tôi cố gắng để bản thân không bị dao động và bảo với đồng đội về việc tập trung vào hướng họ muốn sút. Cảm ơn các đồng đội đã có loạt đá tuyệt vời".

ĐT Hàn Quốc sẽ đụng độ Australia ở vòng tứ kết Asian Cup 2023 diễn ra vào ngày 3/2 tới.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X