Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Son Heung Min: Tôi không xứng là thủ quân của ĐT Hàn Quốc

Thứ Năm 08/02/2024 19:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Son Heung Min không ngừng đổ lỗi cho chính mình sau thất bại của ĐT Hàn Quốc tại Asian Cup 2023.

Son Heung Min hối lỗi sau thất bại của ĐT Hàn Quốc

ĐT Hàn Quốc được dự đoán là ứng viên sáng giá cho chức vô địch Asian Cup 2023. Tuy nhiên, họ đã bất ngờ để thua đối thủ dưới cơ là Jordan ở trận bán kết.

Điều này khiến các tuyển thủ Hàn Quốc chịu sức ép không hề nhỏ từ truyền thông và NHM nước nhà. Mới đây, thủ quân Son Heung Min đã có những chia sẻ đáng chú ý:

“Đã quá muộn để nói lời cảm ơn vì tôi chỉ tập trung vào các trận đấu trong thời gian diễn ra Asian Cup 2023. Tôi đã bước những bước đi nặng nề khi trở lại London (hội quân cùng CLB Tottenham).

Tôi không nghĩ rằng mình đủ tốt với tư cách là đội trưởng, tôi không đủ khả năng dẫn dắt đội. Tôi rất tự hào là một cầu thủ bóng đá của Hàn Quốc bởi vì tôi được yêu thương và ủng hộ rất nhiều. Cảm ơn tất cả và tôi xin lỗi".

Son Heung Min xin loi sau tran thua Jordan
Son Heung Min xin lỗi sau trận thua Jordan

Trước những chia sẻ của thủ quân đội tuyển xứ Kim chi, người hâm mộ phần lớn vẫn để lại những lời khích lệ và động viên đến Son Heung Min.

Trước đó ở trận thua Jordan, chân sút sinh năm 1992 cũng đã nói lời xin lỗi với khán giả nhà vì không thể hoàn thành nhiệm vụ vô địch. Sau đó, anh đã trở lại London (Anh) để cùng đồng đội chuẩn bị cho trận đấu của Tottenham gặp Brighton vào ngày 11/2 ở vòng 24 Ngoại hạng Anh.

Tại Asian Cup 2024, dù thi đấu không thực sự tốt, nhưng không thể phủ nhận những đóng góp của Son Heung Min trong hành trình vào đến bán kết của ĐT Hàn Quốc.

Ở tứ kết, chân sút thuộc biên chế của Tottenham đã có màn trình diễn xuất thần khi mang về cho đội nhà quả phạt đền trong thời gian bù giờ hiệp hai, qua đó đưa trận đấu vào hiệp phụ. Đến hiệp phụ, Son đã ghi bàn để ấn định chiến thắng 2-1 cho đội bóng xứ Kim chi trước Australia.

“Tôi thực sự không biết nói gì lúc này. Tôi rất xin lỗi người hâm mộ Hàn Quốc. Các cầu thủ đã cố gắng hết sức. Tôi rất tiếc khi chúng tôi phải chịu kết cục như vậy”, ngôi sao sinh năm 1992 thổ lộ.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X