Thứ Ba, 21/05/2024Mới nhất
Zalo

Sao mai ĐT Việt Nam tích luỹ kinh nghiệm từ Asian Cup 2023

Thứ Năm 25/01/2024 16:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Nguyễn Đình Bắc đã có những chia sẻ đáng chú ý khi cùng ĐT Việt Nam trở về nước sau hành trình ngắn ngủi tại Asian Cup 2023.

Tiền đạo Nguyễn Đình Bắc tích luỹ kinh nghiệm từ Asian Cup 2023

ĐT Việt Nam đã không thể thực hiện hoá mục tiêu vượt qua vòng bảng hay giành điểm tại Asian Cup 2023 khi để thua cả 3 trận đấu. Và sau khi lượt trận cuối đấu Iraq khép lại, thầy trò HLV Troussier đã lên đường trở về nước.

Vào trưa hôm nay (25/1), nhóm đầu tiên của ĐT Việt Nam gồm 13 thành viên có mặt ở Hà Nội. Nhóm còn lại của đội sẽ di chuyển rời Qatar ngày mai.

Tại sân bay Nội Bài (Hà Nội), tiền đạo Nguyễn Đình Bắc bày tỏ về hành trình đã qua tại Asian Cup 2023. Bên cạnh đó, cầu thủ này thổ lộ về mong muốn nhận được sự đồng hành và ủng hộ đến từ người hâm mộ nuớc nhà.

Sao mai ĐT Việt Nam tích luỹ kinh nghiệm từ Asian Cup 2023 1
Đình Bắc (số 15) đá chính trước Nhật Bản và tỏa sáng với 1 bàn thắng.

Phía trước sao mai gốc Nghệ An là 2 trận đấu gặp ĐT Indonesia tại vòng loại thứ hai World Cup 2026. Tiếp đó là là VCK U23 châu Á 2024, giải đấu là vòng loại cho Olympic Paris.

"Vào tháng 4, chúng tôi sẽ dự VCK U23 châu Á và giải Asian Cup là dịp để chúng tôi chơi tốt hơn, giành được thành tích tốt nhất ở giải đấu sắp tớ. Tôi cũng như toàn đội đều buồn vì không đạt mục tiêu đề ra trước giải.

Bản thân tôi cảm thấy tiếc nuối vì không đạt kết quả như mong muốn. Lần đầu tiên tham dự Asian Cup, tôi rút ra nhiều kinh nghiệm, nhiều bài học để tích lũy cho hành trình sắp tới",

sao trẻ của CLB Quảng Nam thổ lộ.

Ở giải đấu trên đất Qatar, tiền đạo Nguyễn Đình Bắc đã gây ấn tượng với một bàn thắng vào lưới ĐT Nhật Bản. Sau đó, anh bỏ lỡ trận đấu với Indonesia và dính chấn thương.

Cầu thủ sinh năm 2004 cũng bày tỏ về những lời dặn dò của HLV Troussier với toàn đội trước khi các cầu thủ trở về CLB:

"Thầy Troussier cũng động viên anh em cầu thủ, dặn dò mọi người cố gắng hơn để tháng 3 tới sẽ trở lại với hai trận đấu gặp Indonesia ở vòng loại World Cup 2026".

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X