Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

Sao Thái Lan lọt vào đội hình tiêu biểu vòng 1/8 Asian Cup 2023

Thứ Năm 01/02/2024 14:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với màn trình diễn ấn tượng của mình trước Uzbekistan, tiền vệ Supachok Sarachat đã góp mặt trong đội hình tiêu biểu vòng 1/8 Asian Cup 2023.

Ban tổ chức giải Asian Cup 2023 mới đây đã đưa ra danh sách đội hình 11 gương mặt tiêu biểu đã để lại nhiều ấn tượng tại vòng 1/8 Asian Cup 2023. Đáng chú ý trong số này có sự góp mặt của ngôi sao người Thái Lan, Supachok Sarachat.

Sao Thái Lan lọt vào đội hình tiêu biểu vòng 18 Asian Cup 2023 1
Supachok Sarachat chơi đầy ấn tượng trước Uzbekistan.

Đây cũng là cầu thủ đã ghi bàn cho tuyển Thái Lan ở vòng 1/8 sau pha đập nhả đẹp mắt với đồng đội. Trong một màn tấn công vỗ mặt ở trung lộ được các cầu thủ Thái Lan triển khai ở phút 58, tiền vệ Supachok đã có pha ban bật với đồng đội trước khi tung ra cú cứa lòng trong chân phải đẳng cấp.

Trái bóng đi theo một đường cong hoàn hảo ở cự ly hơn 20m, trước khi đi vào khung thành Uzbekistan, bất chấp nỗ lực bay người cản phá của thủ môn Yusupv. 

Ở trận này, dù chỉ được HLV Ishii tung vào sân ở đầu hiệp 2 thay thế cho tiền vệ Charoenrattanapirom nhưng Supachok đã thi đấu cực kì hiệu quả khi được trao cơ hội.

Theo Sofascore, ngôi sao đang thi đấu tại Nhật Bản cho đội bóng J-League 1 Consadole Sapporo cũng chính là cầu thủ Thái Lan được chấm điểm cao nhất ở trận này, với điểm số 7,9. Anh cũng chỉ xếp sau một cầu thủ đối phương là số 22, Abbosbek Fayzullaev.

Ở trận này, một cầu thủ của Uzbekistan là tiền vệ cánh Azizbek Turgunboev cũng được AFC vinh danh. 9 gương mặt khác trong đội hình tiêu biểu vòng 1/8 Asian Cup 2023 của AFC gồm thủ thành Hyeon-woo, các hậu vệ Maikuma, Souttar, Hajisafi, tiền vệ Martin Boyle, Takefusa Kubo cùng bộ ba tiền đạo Yazan Al Naimat, Ayase Ueda và Akram Afif.

Ngôi sao Thái Lan ghi bàn thắng đẳng cấp tại Asian Cup 2023Ngôi sao Supachok ghi bàn thắng đẳng cấp tại Asian Cup 2023
Từ một pha phối hợp đập nhả đẹp mắt với các đồng đội, ngôi sao Supachok Sarachat đã tung ra cú cứa lòng chân phải đẳng cấp từ ngoài vòng cấm làm tung lưới Uzbekistan.
Sao Thái Lan lên tiếng về khả năng gia nhập CLB CAHN của KiatisukSupachok lên tiếng về khả năng gia nhập CLB CAHN của Kiatisuk
Trước câu hỏi của giới truyền thông về việc có sang Việt Nam thi đấu cho CLB Công An Hà Nội, tiền vệ Supachok Sarachat đã đưa ra câu trả lời của mình.
Sao Thái Lan lọt vào đội hình tiêu biểu vòng 18 Asian Cup 2023 2
Supachok Sarachat góp mặt trong đội hình tiêu biểu vòng 1/8

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X