Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

Sao Premier League nói gì về khả năng ra sân trước Việt Nam?

Chủ Nhật 14/01/2024 09:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một chia sẻ mới đây, ngôi sao Brighton, Kaoru Mitoma đã tiết lộ thông tin về tình hình sức khỏe của mình trước trận ra quân của tuyển Nhật Bản. 

Có thể nói vào lúc này vấn đề đang được người hâm mộ và báo giới Nhật Bản quan tâm nhất vào lúc này chính là tình hình dính chấn thương của các trụ cột trong đội, đặc biệt là ngôi sao đang khoác áo CLB Brighton tại giải Ngoại hạng Anh, Kaoru Mitoma.

Mitoma
Nhật Bản không có sự phục vụ của Mitoma ở màn so tài với ĐT Việt Nam

Cho dù đã bị chấn thương mắt cá chân như Mitoma vẫn được đưa vào đội hình tuyển Nhật Bản tham dự Asian Cup 2023. Có thể huấn luyện viên Moriyasu vẫn tin rằng cầu thủ 26 tuổi này kịp bình phục sau khi Nhật Bản vượt qua vòng bảng ở giải đấu này. 

Về phía bản thân, Mitoma cũng tin tưởng rằng mình hoàn toàn có thể ra sân ở đấu trường châu lục. Tiền vệ đang thi đấu tại Anh chia sẻ: "Tôi vẫn chưa thể thi đấu ngay nhưng tôi tin rằng mình sẽ nhanh chóng hồi phục. Tôi đang nỗ lực hồi phục để có thể ra sân càng sớm càng tốt. HLV Moriyasu bảo tôi đừng vội, và tôi cũng đã nói với ông ấy rằng tôi sẽ cố gắng để được thi đấu với trạng thái tốt nhất".

Nói thêm về mục tiêu của ĐT Nhật Bản ở giải đấu lần này, Mitoma cho biết: "Chúng tôi đang hướng tới chức vô địch Asian Cup và tôi tin rằng chúng tôi có thể đạt được điều đó bằng cách thắng từng trận một. Bây giờ, toàn đội đang tập trung vào trận đấu đầu tiên".

Nằm ở bảng D, ĐT Nhật Bản sẽ gặp ĐT Việt Nam vào ngày 14/1. Sau đó, họ sẽ gặp Iraq vào ngày 19/1 và Indonesia vào ngày 24/1. Cùng với Mitoma, hiện các cầu thủ Takefusa Kubo, Tomiyasu, Endo cũng đang chạy đua với thời gian để kịp hồi phục chấn thương mà mình đã gặp phải.

Nhận định Việt Nam và Nhật Bản (18h30 ngày 14/1): Thử thách cực đạiNhận định Việt Nam và Nhật Bản (18h30 ngày 14/1): Thử thách cực đại
Ngay trong trận đầu ra quân tại VCK Asian Cup 2023, đội tuyển Việt Nam đã phải đối đầu với ứng viên vô địch Nhật Bản. Và liệu với sự chênh lệch lớn về đẳng cấp, thầy trò ông Troussier sẽ đá thế nào?
HLV Hajime Moriyasu lộ tham vọng trước trận gặp ĐT Việt NamHLV Hajime Moriyasu lộ tham vọng trước trận gặp ĐT Việt Nam
Chia sẻ trước giới truyền thông, HLV trưởng đội tuyển Nhật Bản, Hajime Moriyasu đã không giấu diếm tham vọng vô địch Asian Cup 2023 tại Qatar. 
Tuyển Việt Nam hoàn tất bước chuẩn bị cuối cùng cho Asian Cup 2023Tuyển Việt Nam hoàn tất bước chuẩn bị cuối cùng cho Asian Cup 2023
Vào chiều qua 13/1, đội tuyển Việt Nam đã có buổi tập nhẹ ôn lại chiến thuật trước trận ra quân ở Asian Cup 2023 gặp đối thủ Nhật Bản lúc 18h30 tối nay.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X