Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Quật ngã Hàn Quốc, thuyền trưởng Jordan được phóng viên vinh danh

Thứ Tư 07/02/2024 06:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bước vào phòng họp báo sau trận bán kết với Hàn Quốc, HLV Hussein Ammouta đã nhận được tràng pháo tay từ các phóng viên.

Trên SVĐ Al Rayyan, các cầu thủ Jordan đã làm nên lịch sử với lần đầu tiên lọt vào chung kết một kỳ Asian Cup, sau khi đánh bại Hàn Quốc với tỷ số 2-0. Trong khi đó, ứng viên vô địch Hàn Quốc tiếp tục lỡ hẹn với chức vô địch sau 64 năm.

Sau trận đấu này, thuyền trưởng Jordan – HLV Hussein Ammouta đã nhận được tràng pháo tay từ các phóng viên có mặt trong buổi họp báo. Ông bày tỏ niềm hạnh phúc: “Xin chúc mừng tất cả những người đã góp công vào chiến thắng này. Toàn đội đã thể hiện tinh thần quả cảm trong suốt giải đấu. Dù phải trải qua những chấn thương, nhưng chúng tôi vẫn làm được điều ấn tượng.

Chúng tôi biết Hàn Quốc sẽ tấn công mạnh mẽ, bởi vậy trọng tâm vẫn là chơi phòng ngự, phản công. Tuy nhiên, Jordan đã nhập cuộc với sự chủ động và thể hiện sự hiệu quả. Chúng tôi đã chứng tỏ bản lĩnh, thể hiện sự kiên cường và quyết tâm trong mọi khía cạnh của trận đấu”.

HLV Hussein Ammouta cua dT Jordan
HLV Hussein Ammouta của ĐT Jordan

HLV Ammouta cũng chỉ rõ điểm yếu của ĐT Hàn Quốc và khẳng định toàn đội đã khai thác hiệu quả: “Chúng tôi tôn trọng đối thủ, nhưng không cần thiết phải tôn trọng quá mức. Hàn Quốc thủng lưới 8 bàn trong 5 trận gần nhất, vì vậy chúng tôi hoàn toàn có thể ghi bàn vào lưới họ. Chúng tôi rất tự tin làm được điều đó.

Chiến thắng hôm nay có sự khác biệt với trận hoà 2-2 ở vòng bảng, đặc biệt ở khâu phòng ngự. Tôi nhấn mạnh với các cầu thủ về tầm quan trọng của việc pressing, họ đã chơi đầy hiệu quả”.

Quật ngã Hàn Quốc, ĐT Jordan có lần đầu tiên trong lịch sử lọt vào trận chung kết Asian Cup. Họ sẽ chạm trán đội giành chiến thắng trong cặp đấu Iran vs Qatar diễn ra tại SVĐ Al Thumama vào 22h tối nay. Nói về trận đấu cuối cùng, ông Hussein Ammouta tự tin: “Chúng tôi đã cống hiến mọi thứ có thể để đánh bại Hàn Quốc. Giờ là trận chung kết. Sẽ không dễ dàng nhưng chẳng ai có thể dự đoán được kết quả. Những nỗ lực của chúng tôi đang được đền đáp”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X