Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Nguyễn Filip ví hành trình tại Asian Cup với tàu lượn siêu tốc

Thứ Hai 29/01/2024 19:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thủ môn Nguyễn Filip mới đây đã có những chia sẻ đáng chú ý khi cùng ĐT Việt Nam tham dự giải đấu Asian Cup 2023.

Thủ môn Nguyễn Filip bày tỏ cảm xúc sau giải đấu Asian Cup 2023

Trên trang cá nhân của mình, thủ môn Nguyễn Filip đã đăng tải hình ảnh đẹp trong màu áo ĐT Việt Nam, khi anh cùng đồng đội đặt tay lên ngực và hát Quốc ca.

“Cảm giác trải nghiệm đi tàu lượn siêu tốc, đó là cách tôi muốn mô tả những trận đấu của chúng tôi ở Asian Cup, nhất là trận đấu gặp đội tuyển Nhật bản và Iraq”, thủ thành sinh năm 1992 viết.

Nguyễn Filip cũng cho biết, dù rất quyết tâm nhưng ĐT Việt Nam đã không đạt được mục tiêu tại giải đấu lần này. Song, thông qua kỳ Asian Cup trên đất Qatar, anh cùng các đồng đội sẽ có thêm kinh nghiệm trận mạc.

Nguyen Filip
Nguyễn Filip đã có một giải đấu đáng nhớ trong màu áo ĐTQG Việt Nam

“Chúng tôi đặt mục tiêu và tham vọng cao hơn nhưng lấy làm tiếc đã không thực hiện được. Đấy là những kinh nghiệm mà đội tuyển chúng ta cần có để ngày càng tốt hơn cho những trận sắp tới.

Đối với tôi đây là trải nghiệm đầu tiên với một vinh dự lớn khi chơi ở đội tuyển Quốc gia Việt Nam. Tôi hy vọng sẽ có nhiều cơ hội khoác trên mình bộ đồng phục mang màu cờ sắc áo của Tổ quốc để thi đấu trong những trận đấu tới”,

Nguyễn Filip thổ lộ.

Asian Cup 2023 là giải đấu đầu tiên mà thủ thành mang hai dòng máu Việt – CH Séc khoác lên mình màu áo ĐTQG Việt Nam. Màn ra mắt của anh được giới chuyên môn đánh giá khá cao. Sau 3 trận ở vòng bảng Asian Cup, Nguyễn Filip để thủng lưới 8 bàn nhưng cũng đã cản phá được nhiều tình huống nguy hiểm.

Hiện bài đăng của anh đang nhận được sự quan tâm lớn từ đồng đội và người hâm mộ.

Vào tháng 3 tới, Nguyễn Filip sẽ hội quân trở lại cùng ĐT Việt Nam để chuẩn bị cho vòng loại thứ hai World Cup 2026, nơi mà Những chiến binh sao vàng sẽ có cuộc tái đấu với ĐT Indonesia.

Và nhiều khả năng trong lần tập trung này, Nguyễn Filip sẽ phải cạnh tranh với thủ thành Đặng Văn Lâm để giành suất bắt chính trong khung gỗ của ĐT Việt Nam.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X