Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

Ngôi sao Thái Lan từ chối lên ĐTQG nhận tin vui lớn tại Nhật Bản

Thứ Bảy 13/01/2024 15:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Ekanit Panya mới đây đã nhận tin mừng về việc được đội bóng Nhật Bản, Urawa Reds gia hạn hợp đồng thêm 1 năm.

Ekanit Panya được CLB Urawa Red Diamonds gia hạn hợp đồng

Hôm 13/1 vừa qua, CLB Urawa Red Diamonds đã đăng tải thông báo về việc gia hạn hợp đồng mượn Ekanit Panya từ Muangthong United thêm 1 năm.

Trong thời gian nửa năm qua, tiền vệ của ĐT Thái Lan đã để lại dấu ấn đặc biệt. Anh thi đấu tổng cộng 11 trận ở J-League, Lewan Cup và AFC Champions League, đóng góp 1 bàn thắng và 1 kiến tạo.

Ngôi sao Thái Lan từ chối lên ĐTQG nhận tin vui lớn tại Nhật Bản 1
Ekanit Panya được CLB Nhật Bản gia hạn hợp đồng 

Ekanit là tuyển thủ Thái Lan đầu tiên được đăng ký thi đấu FIFA Club World Cup. Đó là trận đấu mà Urawa gặp Manchester City hôm 20/12/2023, tuy nhiên Ekanit lại dự bị cả trận.

Trước đó, Ekanit Panya từng có tên trong danh sách ĐT Thái Lan chuẩn bị cho Asian Cup 2023 nhưng đã xin rút. Lý do là bởi, Urawa Reds vừa thay HLV sau mùa giải vừa qua. Per-Mathias Hogmo là người mới lên dẫn dắt đội. bóng này trong mùa giải tới.

Và để HLV mới có thời gian theo dõi và đánh giá, Ekanit Panya đã tận dụng khoảng thời gian hiện tại để tập luyện cùng Urawa Reds, qua đó ghi dấu ấn để có nhiều cơ hội ra sân hơn trong mùa giải mới.

Việc được đội bóng Nhật Bản gia hạn hợp đồng thêm 1 năm chính là món quà lớn đối với cầu thủ này. Ekanit Panya đã phải đánh đổi Asian Cup 2023 để tập trung xây dựng sự nghiệp ở CLB.

Anh cũng đang phải nhận sự chỉ trích rất lớn từ NHM Thái Lan trước quyết định kể trên.

Trước Asian Cup, Ekanit Panya cũng đã góp mặt cùng “Voi chiến” ở các giải đấu lớn như AFF Cup và mới nhất là Vòng loại thứ hai World Cup.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X