Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Ngôi sao ĐT Qatar tự tin vô địch Asian Cup 2023 sau trận thắng Iran

Thứ Năm 08/02/2024 10:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dàn sao ĐT Qatar không giấu được niềm hạnh phúc sau trận thắng Iran và họ đã sẵn sàng cho trận chung kết trước Jordan vào ngày 10/2 tới.

ĐT Qatar tự tin sau trận thắng Iran

Dù bị thủng lưới ngay từ phút thứ 3 nhưng ĐT Qatar đã thi đấu đầy nỗ lực để có màn ngược dòng với kết quả 3-2 trước Iran. Chiến thắng này giúp họ giành tấm vé dự chung kết Asian Cup 2023.

Đối thủ sắp tới của họ sẽ là ĐT Jordan - đội đã có chiến thắng bất ngờ trước Hàn Quốc ở trận bán kết trước đó. Đáng chú ý, đây là lần thứ 3 trong lịch sử Asian Cup, trận chung kết sẽ là màn đối đầu nội bộ của các quốc gia ở khu vực Tây Á.

Chia sẻ sau trận đấu, tiền vệ Ismail Muhammad thổ lộ: "Tôi nghĩ rằng hôm nay chúng tôi đã đáp lại những người nói rằng đội tuyển quốc gia Qatar thi đấu không tốt. Hôm nay mọi người đều thấy đội bóng đá đẹp như thế nào".

”Trận đấu không hề dễ dàng chút nào. Mọi người đều thấy sự phấn khích trước diễn biến trận đấu. Iran ghi bàn trước, sau đó đội chúng tôi quay trở lại, rồi chiến thắng. Tôi nghĩ đây là kết quả của sự tập trung cao độ và sự tự tin của các cầu thủ, và họ đã thể hiện được bản lĩnh của mình"

Tiền vệ 33 tuổi cũng khẳng định sẽ nỗ lực và cố gắng hơn nữa trong trận chung kết sắp tới.

Qatar
ĐT Qatar hưởng niềm vui sau trận thắng Iran ở bán kết Asian Cup 2023

Một trong những ngôi sao thi đấu nổi bật ở trận gặp đội tuyển Iran là Akram Afif. Cầu thủ mang áo số 11 của đội tuyển Qatar chính là người đã nâng tỷ số lên 2-1 ở phút 43.

Akram Afif hiện đang có 5 bàn và 3 kiến tạo tại Asian Cup 2023, góp phần rất lớn trong việc giúp đội nhà có mặt ở trận chung kết. Chia sẻ sau trận đấu, Akram Afif nói:

“Trước trận đấu này, chẳng ai tin tưởng đội tuyển Qatar có thể làm nên bất ngờ, điều đó ảnh hưởng tiêu cực đến toàn đội. Thế nhưng, chúng tôi đã ra sân với tinh thần rất cao và luôn nỗ lực hết sức.

CĐV có mặt trên sân cũng liên tục hò hét, đó là động lực lớn. Chúng tôi đã có chiến thắng xứng đáng trước đối thủ mạnh Iran. Trận chung kết đã ở trước mắt và chúng tôi quyết tâm để giành chức vô địch lần thứ 2 liên tiếp”.

Trong khi đó, tiền vệ Tariq Salman cho rằng trận chung kết gặp Jordan không phải là thử thách đáng ngại:

"Không có gì khó khăn cả. Năm 2019, chúng tôi đã lọt vào trận chung kết và đánh bại Nhật Bản, và hôm nay chúng tôi phải đối mặt Jordan. Nhưng chỉ cần Chúa lắng nghe thì chúng tôi sẽ giành ngôi vương".

Trận chung kết Asian Cup 2023 giữa Qatar và Jordan sẽ diễn ra vào 22h00 ngày 10/2 trên sân Lusail (Doha, Qatar).

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X