Chủ Nhật, 12/05/2024Mới nhất
Zalo

Máy tính dự đoán thế nào về kết quả trận Việt Nam - Indonesia?

Thứ Năm 18/01/2024 13:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dựa theo dự đoán từ máy tính của Opta, đội tuyển Việt Nam đang có cơ hội giành 3 điểm cao hơn so với Indonesia ở màn so tài sắp tới đây.

Vào lúc 21h30 tối mai (19/1), đội tuyển Việt Nam sẽ bước vào màn đối đầu với Indonesia tại VCK Asian Cup 2023. Đây được đánh là một trận cầu vô cùng quan trọng với cả hai đội mà đội bóng giành chiến thắng sẽ có nhiều cơ hội đi tiếp, còn đội thua gần như sẽ phải về nước sớm. 

Máy tính dự đoán thế nào về kết quả trận Việt Nam - Indonesia 1
Theo Opta thì đội tuyển Việt Nam có 45% cơ hội đánh bại Indonesia

Và trước màn thượng đài này, chuyên trang thống kê uy tín Opta đã đưa ra dự đoán về kết quả trận Việt Nam - Indonesia. Cụ thể dựa theo dữ liệu máy tính, Opta nhận định tuyển Việt Nam có cơ hội giành 3 điểm cao hơn so với Indonesia trong đấu sắp tới khi tỷ lệ này ở vào khoảng 45%.

Trong khi đó AI dự đoán Indonesia chỉ có có 29,6% cơ hội có 3 điểm. Phần còn lại (25,4%) là hòa. Việc Việt Nam được đánh giá cao hơn Indonesia cũng là điều dễ hiểu khi mà trong 6 lần gặp nhau gần nhất, đoàn quân áo đỏ đã thắng 3, hòa 3 và chưa để thua đối thủ. 

Nhận định về màn so tài này, trang chủ LĐBĐ châu Á AFC cũng nhận định rằng tuyển Việt Nam đang có điểm tựa tinh thần nhờ thành tích thi đấu nhỉnh hơn ĐT Indonesia trong quá khứ.

Trang chủ AFC viết: "Việt Nam đã đánh bại ĐT Indonesia ở bán kết AFF Cup 2022, qua đó nối dài chuỗi thành tích đối đầu ấn tượng của họ trước đối thủ cùng khu vực Đông Nam Á. Trong đó, ĐT Việt Nam đã thắng Indonesia cả 2 trận ở vòng loại World Cup 202 và cũng chính là vòng loại Asian Cup 2023".

ĐT Việt Nam sẽ chạm trán ĐT Indonesia lúc 21h30 ngày 19/1. Đây cũng là 1 trong số 5 trận đấu được AFC đánh giá là đáng xem nhất vòng bảng Asian Cup 2023, bên cạnh các trận Qatar gặp Lebanon, Iran gặp UAE, Australia gặp Uzbekistan và Saudi Arabia gặp Thái Lan.

Báo Indo kể tên ba ngôi sao đáng ngại nhất của ĐT Việt NamBáo Indo kể tên ba ngôi sao đáng ngại nhất của ĐT Việt Nam
Trước màn so tài giữa tuyển Việt Nam và Indonesia vào ngày 19/1 tới đây, tờ Bola đã liệt kê 3 cái tên đáng ngại của ĐT Việt Nam mà thầy trò HLV Shin Tae Yong phải chú ý. 
Tuyển Việt Nam chào đón Bùi Hoàng Việt Anh trở lại trước ngày đấu IndonesiaTuyển Việt Nam chào đón Bùi Hoàng Việt Anh trở lại trước ngày đấu Indonesia
Theo đó trung vệ Bùi Hoàng Việt Anh đã trở lại tập cùng với toàn đội vào tối 17/1. Trước đó một ngày, ngôi sao CLB CAHN đã phải tập riêng với chuyên gia thể lực.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X