Thứ Bảy, 25/05/2024Mới nhất
Zalo

Madam Pang ngợi khen chiến thắng của ĐT Thái Lan

Thứ Tư 17/01/2024 09:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trưởng đoàn ĐT Thái Lan, Madam Pang dành lời ngợi khen cho ĐT Thái Lan sau chiến thắng trước Kyrgyzstan ở trận ra quân Asian Cup 2023.

Madam Pang động viên ĐT Thái Lan

Ở trận ra quân Asian Cup 2023, ĐT Thái Lan có chiến thắng dễ dàng 2-0 trước Kyrgyzstan. Thắng lợi này tạo lợi thế lớn cho đội bóng xứ Chùa vàng và CĐV nước này kỳ vọng đội nhà có thể vượt qua vòng bảng.

Sau chiến thắng trước Kyrgyzstan, trưởng đoàn ĐT Thái Lan Madam Pang đã gửi lời động viên tới toàn đội. Bà ngợi khen những gì cầu thủ thể hiện đồng thời nhắc nhở ĐT Thái Lan không được chủ quan.

Madam Pang ngợi khen chiến thắng của ĐT Thái Lan 1
ĐT Thái Lan có chiến thắng trước Kyrgyzstan

Siamsport dẫn lại phát biểu của Madam Pang: "Tôi hiểu rằng ở bất cứ giải đấu nào, trận đấu ra quân luôn ẩn chứa nhiều khó khăn. Những kỳ vọng từ người hâm mộ sẽ tạo ra áp lực cho cầu thủ, nhưng hôm nay ĐT Thái Lan đã chứng minh rằng không gì là không thể, nếu tất cả cùng đoàn kết.

Tôi muốn bày tỏ sự ngưỡng mộ của mình với HLV Ishii. Ông ấy đã áp dụng chiến thuật hợp lý cho cả đội. ĐT Thái Lan dù xếp dưới đối thủ trên bảng xếp hạng của FIFA, nhưng về tổng thể, cả đội đã làm rất tốt.

Ba điểm quan trọng này mang lại niềm vui cho CĐV Thái Lan. Cơ hội để đi tiếp với ĐT Thái Lan cũng lớn hơn. Tuy vậy, cả đội cũng không được phép chủ quan, hãy sớm trở lại và tiếp tục nhiệm vụ của mình."

Không chỉ động viên bằng lời nói, Madam Pang còn thưởng tiền cho ĐT Thái Lan. Trước trận, doanh nhân sinh năm 1966 hứa thưởng nóng cả đội số tiền 3 triệu Baht nếu có chiến thắng trước Kyrgyzstan và phần thưởng này đã tới tay cầu thủ.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X