Chủ Nhật, 12/05/2024Mới nhất
Zalo

Madam Pang mừng rỡ khi Thái Lan vượt mặt Việt Nam trên BXH FIFA

Thứ Năm 25/01/2024 16:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau những trận đấu vừa qua tại vòng bảng Asian Cup, ĐT Thái Lan đã vươn lên vị trí số 1 Đông Nam Á và Madam Pang đã gửi lời chúc mừng.

Với 3 thất bại tại Asian Cup, ĐT Việt Nam của HLV Philippe Troussier đã tụt 11 bậc, từ 94 xuống 105 trên BXH FIFA. Toàn đội bị trừ 41,01 điểm, trong đó nặng nhất là trận thua Indonesia – đối thủ đứng sau rất nhiều.

Trong khi đó, ĐT Thái Lan với trận thắng Kyrgyzstan và hoà Oman mới đây đã tích luỹ thêm 22,83 điểm, vươn lên 11 bậc và đứng vị trí 102 trên BXH FIFA. Voi chiến đang hướng đến nằm trong Top 100 FIFA và có thể đạt điều này trong thời gian tới, nếu tiếp tục chơi tốt ở đấu trường Asian Cup.

Madam Pang chuc mung dT Thai Lan
Madam Pang chúc mừng ĐT Thái Lan

Madam Pang – nữ tỷ phú quyền lực của Thái Lan đã bày tỏ sự vui mừng: “Chúng ta đã vươn lên trở thành số 1 Đông Nam Á với 2 màn trình diễn xuất sắc để tiến vào vòng 16 đội. Cảm ơn sự đồng hành của tất cả mọi người, nhưng chúng ta sẽ không dừng lại tại đây. Hy vọng NHM bóng đá Thái sẽ có một giấc ngủ ngon và tiếp tục cổ vũ các cầu thủ”.

Tháng 2 này, bóng đá Thái Lan bước vào nhiệm kỳ mới và Madam Pang là một trong những ứng viên tranh cử vị trí Chủ tịch FAT. Khi vị trí Chủ tịch được xác nhận, hợp đồng cho HLV Masatada Ishii cũng được công bố lâu dài.

Madam Pang mừng rỡ khi Thái Lan vượt mặt Việt Nam trên BXH FIFA 1
Vị trí của Thái Lan và Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X