Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Lee Kang In nhắn nhủ fan hâm mộ

Thứ Bảy 10/02/2024 17:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau khi cùng ĐT Hàn Quốc về nước với thất bại trước Jordan ở trận bán kết Asian Cup, tiền đạo Lee Kang In đã có vài lời chia sẻ trên trang cá nhân.

Sau giai đoạn vòng bảng bùng nổ, Lee Kang In bất ngờ tịt ngòi ở vòng knock-out Asian Cup và không thể giúp ĐT Hàn Quốc tiến vào trận đấu cuối cùng. Giấc mơ giành chức vô địch sau 64 năm của người Hàn tiếp tục kéo dài và giới truyền thông nước này vẫn liên tục chỉ trích toàn đội, đặc biệt là HLV Jurgen Klinsmann.

Chia sẻ trên trang cá nhân, Lee Kang In bày tỏ tâm tư: “Tôi cảm thấy rất hối hận vì đã không thể đạt kết quả như ý muốn. Tất cả mọi người đã nỗ lực trong suốt 1 tháng qua vì mục tiêu vô địch Asian Cup. Tôi cảm thấy rất tiếc vì không đáp ứng được sự mong đợi từ NHM.

Lee Kang In chia se sau tran thua Jordan
Lee Kang In cùng ĐT Hàn Quốc nhận thất bại trước Jordan

Họ sẽ rất thất vọng, nhưng nếu tiếp tục tin tưởng và ủng hộ ĐT quốc gia, chúng tôi sẽ nỗ lực cải thiện thành tích và trở thành một đội bóng có thể cạnh tranh với danh hiệu. Tôi sẽ làm việc chăm chỉ, cống hiến hết mình cho ĐT quốc gia và nỗ lực vì thành công của toàn đội”.

Sau khi trở về CLB chủ quản PSG, Lee Kang In được HLV Luis Enrique cho nghỉ ngơi cho đến tuần sau, dù cầu thủ này khát khao trở lại sân cỏ ngay lập tức.

ĐT Hàn Quốc cùng Nhật Bản được xem là 2 trong những ứng viên hàng đầu vô địch Asian Cup, nhưng đội bóng xứ kim chi chỉ có thể lọt vào vòng bán kết. Họ nhận thất bại trước ĐT Jordan bị đánh giá thấp hơn, trong một trận đấu mà không tung ra bất kỳ pha dứt điểm trúng đích nào.

Son Heung Min xin lỗi tổng cộng 5 lần, thừa nhận không biết tiếp tục khoác áo ĐT sau trận thua JordanSon Heung Min xin lỗi tổng cộng 5 lần, thừa nhận không biết tiếp tục khoác áo ĐT sau trận thua Jordan
Thất bại trước ĐT Jordan tại bán kết Asian Cup đã giáng một đòn mạnh lên tinh thần Son Heung Min, người rất khát khao giành được chức vô địch giải đấu.
Chiến tích lịch sử của Jordan tại Asian Cup 2023Chiến tích lịch sử của Jordan tại Asian Cup 2023
Jordan đã quật ngã Hàn Quốc để giành chiến thắng ở bán kết Asian Cup 2023, và ở trận chung kết, dù có vô địch hay không, thì đây vẫn sẽ là một giải đấu đại thành công của thầy trò HLV Hussein Ammouta.
Nhận định Jordan vs Qatar (22h00 ngày 10/2): Cúp ở lại Qatar?Nhận định Jordan vs Qatar (22h00 ngày 10/2): Cúp ở lại Qatar?
Sau những gì đã thể hiện được ở những trận đấu đã qua, cả hai đội tuyển Jordan vs Qatar hứa hẹn sẽ tạo nên một trận chung kết trong mơ trên sân Lusail vào tối nay, 10/2.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X