Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Lee Kang In đến London xin lỗi Son Heung Min, mong NHM tha thứ

Thứ Tư 21/02/2024 10:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau những chỉ trích hậu Asian Cup, tiền đạo Lee Kang In đã đến tận nơi để xin lỗi đàn anh, đội trưởng tuyển Hàn Quốc Son Heung Min.

Trên trang cá nhân, cầu thủ đang khoác áo PSG đăng tải lời xin lỗi với đàn anh Son Heung Min: “Ở giải đấu Asian Cup vừa qua, những suy nghĩ ngắn ngủi và hành động liều lĩnh của tôi đã gây ra sự thất vọng lớn cho anh trai Heung Min và toàn đội cũng như NHM bóng đá.

Tôi tin rằng điều quan trọng là phải chân thành xin lỗi anh Heung Min và tham gia vào một cuộc trò chuyện sâu sắc để hiểu được sức nặng của việc trở thành đội trưởng và suy ngẫm về bản thân. Tôi biết ơn anh Heung Min vì đã chào đón tôi nồng hậu khi tôi đến thăm London và đã phản hồi một cách tích cực.

Về mặt lý trí, tôi biết giải đấu quan trọng như thế nào đối với anh Heung Min, nhưng tôi không đánh giá hết được tầm quan trọng về mặt cảm xúc và hành động của mình, điều mà tôi tin rằng là nơi khởi nguồn của mọi vấn đề.

Đặc biệt Heung Min là anh trai, đội trưởng và đồng đội của tôi, lẽ ra tôi nên nghe lời khuyên của anh ấy để đoàn kết chứ không chỉ nói lên ý kiến của riêng mình”.

Lee Kang In
Lee Kang In có động thái xin lỗi công khai

Ngay sau khi Lee Kang In có động thái xin lỗi trên trang cá nhân, Son Heung Min cũng đăng ảnh cả hai vui vẻ và mong NHM tha thứ cho Kang In, khép lại scandal của ĐT Hàn Quốc tại Asian Cup 2023.

Bên cạnh đó, Lee Kang In cũng thừa nhận đã liên hệ với những đàn anh khác trong đội và gửi lời xin lỗi, đồng thời đặt mục tiêu trở nên tốt hơn trên cả tư cách cầu thủ lẫn cá nhân. “Sự tôn trọng và cống hiến cho đội là những điều quan trọng nhất, nhưng tôi còn thiếu sót rất nhiều về mặt đó. Tôi cũng đã liên lạc với từng thành viên tiền bối và đồng đội khác để xin lỗi. Tôi xin cảm ơn các tiền bối và đồng đội đã chấp nhận và đón nhận lời xin lỗi của tôi qua lời nhắn này.

Lee Kang In đến London xin lỗi Son Heung Min, mong NHM tha thứ 1
Son Heung Min đăng ảnh cùng Lee Kang In, kết thúc scandal của tuyển Hàn Quốc

Cũng có những cầu thủ đã trở thành mục tiêu bị chỉ trích vì hành động của tôi. Tôi tin rằng tôi cũng nên gánh chịu những lời chỉ trích đó. Một lần nữa tôi xin lỗi vì đã làm người hâm mộ bóng đá thất vọng khi đi chệch khỏi cách cư xử mẫu mực được mong đợi ở một cầu thủ đội tuyển quốc gia Hàn Quốc và gây ra sự thất vọng.

Đó là cơ hội để tôi nhận ra rằng mình có được vị trí hiện tại là nhờ có các tiền bối, đồng đội đã bảo vệ và tôn vinh bóng đá Hàn Quốc cũng như đông đảo người hâm mộ yêu bóng đá.

Tôi hiểu rằng sự thất vọng cũng lớn như tình yêu mà các bạn đã dành cho tôi. Tôi sẽ tiếp tục phấn đấu và cống hiến bản thân nhiều hơn với tư cách là Lee Kang In, cả với tư cách một cầu thủ bóng đá cũng như một con người. Xin lỗi và xin cảm ơn. Lee Kang In”.

Son Heung Min lên tiếng bảo vệ Lee Kang In sau vụ ẩu đảSon Heung Min lên tiếng bảo vệ Lee Kang In sau vụ ẩu đả
Tiền đạo Son Heung Min mới đây đã chính thức lên tiếng về vụ việc liên quan đến sự cố trên tuyển Hàn Quốc với đàn em Lee Kang In.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X