Trở về Trang chủ

INFOGRAPHIC trận Việt Nam vs Nhật Bản: Những con số đáng lưu ý

Chủ Nhật 14/01/2024 05:29
Aa

Trước trận đấu giữa ĐT Việt Nam vs Nhật Bản lúc 18h30 tối nay (14/1/2024), hãy cùng nhìn qua những thống kê chuyên môn của hai đội.

Vào lúc 18h30 tối nay theo giờ Việt Nam, thầy trò HLV Philippe Troussier sẽ chính thức bước vào trận đấu ra quân tại vòng bảng Asian Cup 2023 gặp một đối thủ rất mạnh là đội tuyển Nhật Bản của HLV Moriyasu trên SVĐ Al Thumama.

Đội bóng xứ mặt trời mọc đang được đánh giá là ứng cử viên sáng giá cho ngôi vô địch tại Asian Cup 2023. Tuyển Nhật Bản lúc này đã khẳng định vị thế là đội tuyển hàng đầu tại châu Á khi sở hữu nhiều cầu thủ đang thi đấu tại các CLB lớn của châu Âu.

INFOGRAPHIC trận Việt Nam vs Nhật Bản Những con số đáng lưu ý 1
Thành tích gần đây của Việt Nam vs Nhật Bản

Mới đây 'Samurai xanh' cũng vừa phô diễn sức mạnh bằng chiến thắng 6-1 trước đội tuyển Jordan trong trận giao hữu làm nóng trước thềm giải đấu. Theo thống kê, đây cũng đã là chiến thắng thứ 10 liên tiếp của thầy trò ông Moriyasu trong thời gian gần đây.

Với sự chênh lệch về đẳng cấp giữa hai đội, giới chuyên môn đều dự đoán thầy trò ông Troussier sẽ gặp thách thức lớn trong việc thực hiện ý đồ giữ sạch lưới, trước sức tấn công mãnh liệt của đối thủ.

Trong lần đối đầu gần nhất giữa hai bên diễn ra vào tháng 3/2022 thuộc khuôn khổ vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á, 'Những chiến binh sao vàng' từng xuất sắc cầm chân Nhật Bản. Song ở trận đấu đó, đội bóng xứ Hoa anh đào dường như đã không đá hết sức do họ khi đó đã có vé tham dự vòng chung kết.

Và khi mà tính chất của trận đấu lần này đã hoàn toàn khác thì chắc chắn đoàn quân của HLV Moriyasu sẽ đá một cách nghiêm túc hơn trước ĐT Việt Nam, để qua đó có thể hướng tới một trận đại thắng ở ngày ra quân. Và nếu không chơi tập trung, thầy trò ông Troussier hoàn toàn có nguy cơ để thua đậm.

INFOGRAPHIC trận Việt Nam vs Nhật Bản Những con số đáng lưu ý 2
INFOGRAPHIC trận Việt Nam vs Nhật Bản

Có thể bạn quan tâm

Mới nhất

top-arrow
X