Thứ Sáu, 24/05/2024Mới nhất
Zalo

Indonesia đón thêm sao nhập tịch trước trận đấu với Việt Nam

Thứ Tư 17/01/2024 09:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo đó Garuda sẽ chào đón viện binh gốc Hà Lan Shayne Pattynama trước khi bước vào trận đấu 'sinh tử' với Việt Nam diễn ra vào tối ngày 19/1 tới đây.

Theo giới truyền thông xứ Vạn đảo, ở trận ra quân của mình tại Asian Cup 2023 trước Iraq, đội tuyển Indonesia đã không thể có sự phục vụ của hậu vệ trái Shayne Pattynama. Lý do là bởi cầu thủ này phải về Hà Lan chăm mẹ ốm.

Tuy nhiên cầu thủ này hiện đã bay sang Qatar và sẵn sàng cùng Garuda bước vào màn đối đầu với đội tuyển Việt Nam của ông Philippe Troussier vào tối 19/1 tới.

Shayne Pattynama
Shayne Pattynama (số 20) sẵn sàng cùng Indonesia đấu ĐT Việt Nam.

Shayne Pattynama sinh năm 1998 hiện tại đang khoác áo đội bóng Viking FK (Đan Mạch). 'Ngoại binh' này của Indonesia có thể hình khá tốt (cao 1m86). Anh từng ghi bàn cho đội tuyển Indonesia tại vòng loại thứ 2 World Cup 2026 khu vực châu Á trong thất bại 1-5 trước Iraq hồi tháng 11/2023.

Sự có mặt của Shayne Pattynama được đánh giá là sự bổ sung quan trọng của Indonesia. Shayne Pattynama có điểm mạnh về thể lực và thể hình, giỏi tranh chấp tay đôi và giỏi chơi bóng bổng, còn Pratama Arhan có những pha ném biên rất mạnh. Bộ đôi này hứa hẹn sẽ gây ra nhiều khó khăn cho cánh phải của ĐT Việt Nam.

Nói về trận đấu sống còn với Việt Nam, Shayne Pattynama nói: "Dẫu cho xuất phát muộn, nhưng tôi tin rằng bản thân sẽ không ngừng nỗ lực để có cơ hội đá chính trong lượt trận gặp ĐT Việt Nam tới đây.

Việt Nam là một đội bóng mạnh, dù tôi không xem trận đấu ra quân của họ. Minh chứng là việc ĐT Việt Nam đã dẫn trước 2-1 Nhật Bản trước khi bị thua ngược. Thật sự đáng gờm. Cúng tôi sẽ nghiên cứu kỹ Việt Nam. Hiện tại, tôi cùng đồng đội cũng nắm được hạn chế của ĐT Việt Nam. Việc cần làm hiện tại của tôi là tập trung vào những buổi tập để hướng đến trận đấu thật tốt.

Chúng tôi cần ghi bàn trước ĐT Việt Nam nếu muốn thắng. Để làm được điều đó, chúng tôi phải làm tốt chuyện phòng ngự phản công. Đội cần tin tưởng vào sức mạnh để thắng ĐT Việt Nam". 

Sếp lớn Indonesia cảnh báo đội nhà trước trận gặp Việt NamSếp lớn Indonesia cảnh báo đội nhà trước trận gặp Việt Nam
Theo đó Chủ tịch Hiệp hội Bóng đá Indonesia (PSSI) Erick Thohir vừa cảnh báo đội nhà về điểm mạnh của tuyển Việt Nam mà họ sẽ phải đề phòng.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X