Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Hùng Dũng gửi lời nhắn nhủ tới đàn em sau VCK Asian Cup 2023

Thứ Năm 25/01/2024 06:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Đỗ Hùng Dũng cho rằng các cầu thủ trẻ của ĐT Việt Nam cần phải biết cách khắc phục những sai lầm đã trải qua tại Asian Cup 2023 để có thể trưởng thành.

Hùng Dũng chia sẻ về hành trình Asian Cup 2023 của ĐT Việt Nam

ĐT Việt Nam với phần lớn là các cầu thủ trẻ ít kinh nghiệm đã trải qua kì Asian Cup 2023 không thành công. Những chiến binh sao vàng thua cả 3 trận và xếp cuối bảng D, qua đó bị loại.

Sau thất bại trước Iraq, tiền vệ Đỗ Hùng Dũng thừa nhận rằng có rất nhiều bài học cho toàn đội, đặc biệt là các cầu thủ trẻ sau những gì đã trải qua tại Asian Cup 2023. Tiền vệ số 8 tin rằng những người đàn em của mình sẽ tiến bộ và trưởng thành hơn sau giải đấu này.

Hung Dung Viet Nam vs Iraq
Hùng Dũng tin rằng các cầu thủ trẻ của ĐT Việt Nam sẽ tiến bộ sau Asian Cup 2023.

Hùng Dũng bày tỏ:

"Đây là 1 giải đấu không thành công của toàn đội. Nhưng các cầu thủ trẻ sẽ tích luỹ được rất nhiều kinh nghiệm.

Như những gì tôi đã nói trước giải, các cầu thủ trẻ đương nhiên sẽ có những sai lầm. Tôi tin rằng họ sẽ vượt qua được để hướng tới tương lai tốt hơn.

Bài học rút ra từ giải đấu này thì có rất nhiều. Các cầu thủ trẻ sẽ phải tự trải nghiệm và khắc phục những vấn đề gặp phải thì mới có thể lớn được. Sẽ không ai giúp được những cầu thủ trẻ bằng chính bản thân. Họ sẽ tự rút kinh nghiệm cho bản thân và tôi tin rằng sau này họ sẽ tốt hơn."

Nói thêm về trận thua 2-3 trước Iraq, Hùng Dũng cho rằng trọng tài có phần nặng tay khi truất quyền thi đấu của Khuất Văn Khang. Và đây chính là bước ngoặt của trận đấu.

"Thật sự là hơi tiếc. Tình huống đó Khuất Văn Khang không đáng nhận thẻ vàng thứ hai. Có thể trọng tài đã hơi nghiêm khắc. Nhưng đây cũng là bài học cho Khang cũng như các cầu thủ khác."

Khuất Văn Khang đã không cố tình phạm lỗiKhuất Văn Khang đã không cố tình phạm lỗi
Phát biểu sau trận đấu, HLV Philippe Troussier đã bày tỏ sự thông cảm trước sai lầm của học trò Khuất Văn Khang, khiến tuyển Việt Nam gặp khó trước Iraq.
Những thống kê đáng buồn của ĐT Việt Nam trong ngày chia tay Asian Cup 2023Những thống kê đáng buồn của ĐT Việt Nam trong ngày chia tay Asian Cup 2023
ĐT Việt Nam khép lại Asian Cup 2023 với việc bị loại ngay từ vòng bảng và kèm theo đó là nhiều thống kê chẳng mấy vui vẻ.
Quang Hải lập cột mốc lịch sử trong ngày buồn của ĐT Việt NamQuang Hải lập cột mốc lịch sử trong ngày buồn của ĐT Việt Nam
Dù không thể giúp ĐT Việt Nam có điểm trước Iraq, bàn thắng của Quang Hải vẫn giúp anh đi vào lịch sử bóng đá Việt Nam ở sân chơi Asian Cup.
Bùi Hoàng Việt Anh rưng rưng nước mắt sau trận thua IraqBùi Hoàng Việt Anh rưng rưng nước mắt sau trận thua Iraq
Trung vệ Bùi Hoàng Việt Anh không thể kìm nén nổi những giọt nước mắt cay đắng sau khi ĐT Việt Nam thất bại 2-3 trong những phút cuối trước Iraq.

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X