Thứ Ba, 07/05/2024Mới nhất
Zalo

Hùng Dũng: "ĐT Việt Nam đã chứng minh mình có thể thi đấu tốt"

Chủ Nhật 14/01/2024 20:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Là cầu thủ được lựa chọn phỏng vấn sau trận, tiền vệ Đỗ Hùng Dũng đã khẳng định ĐT Việt Nam có thể thi đấu tốt trước các đội bóng lớn. 

Video Đỗ Hùng Dũng trả lời sau trận đấu Việt Nam vs Nhật Bản

video

Phát biểu sau trận thua 2-4 trước ứng viên vô địch Nhật Bản, tiền vệ Đỗ Hùng Dũng đã bày tỏ quan điểm: "Ở trận này, ĐT Việt Nam đã chuẩn bị rất kĩ càng, thậm chí chúng tôi đã có những chiến thuật riêng dành cho Nhật Bản. 

Ngày hôm nay mặc dù kết quả không như chúng tôi mong đợi tuy nhiên toàn đội đã chứng tỏ được rằng có những thời điểm chúng tôi có thể chơi tốt. Tôi hi vọng ĐT Việt Nam tiếp tục giữ vững tinh thần cũng như lối chơi để hướng đến các trận tiếp theo.

Nhật Bản là một đối thủ rất mạnh, tôi nghĩ toàn đội đã cố hết sức rồi mặc dù kết quả này không thật mĩ mãn. Chúng tôi chấp nhận tỷ số này".

Với việc chỉ để thua cách biệt 2 bàn trước người Nhật, điều này đã tiếp thêm những động lực không nhỏ cho Hùng Dũng và các đồng đội trong mục tiêu giành vé đi tiếp vào vòng 1/8. 

Ở trận tiếp theo, ĐT Việt Nam sẽ chạm trán Indonesia. Và đây sẽ là trận đấu rất quan trọng mà thầy trò HLV Troussier sẽ phải giành chiến thắng.

Nói về màn so tài này, Đỗ Hùng Dũng nói: "Trận gặp Indonesia rất quan trọng. Đây là trận đấu then chốt của bảng này. Iraq cũng rất mạnh và Indonesia sẽ là đối thủ trực tiếp của ĐT Việt Nam. Và chúng tôi tin là chúng tôi sẽ cố gắng thi đấu một trận tốt nhất".

Thống kê sau trận Việt Nam vs Nhật Bản Asian Cup 2023

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X