Thứ Bảy, 25/05/2024Mới nhất
Zalo

Hoàng Đức mách nước để ĐT Việt Nam giành điểm trước ĐT Iraq

Thứ Tư 24/01/2024 15:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Nguyễn Hoàng Đức đã có những lời khuyên gửi đến các đồng đội tại ĐT Việt Nam trước cuộc đụng độ với ĐT Iraq ở lượt trận cuối bảng D Asian Cup 2023.

Tiền vệ Hoàng Đức mách nước để ĐT Việt Nam giành kết quả tốt trước Iraq

“Tôi nghĩ là toàn đội nên vào sân với tinh thần quyết tâm cao và tuân thủ chiến thuật của BHL để đạt kết quả tốt, có điểm trước Iraq”, tiền vệ Hoàng Đức nhắn nhủ đến các đồng đội tại ĐTQG trước thềm trận đấu cuối tại VCK Asian Cup 2023.

Thất bại trước Nhật Bản đã khiến ĐT Việt Nam bị loại sớm ở giải đấu. Tiến đến màn chạm trán với ĐT Iraq chỉ còn mang tính thủ tục nhưng đoàn quân dưới quyền HLV Troussier vẫn đặt quyết tâm giành kết quả tốt nhất.

Tiền vệ Hoàng Đức đã không thể cùng ĐT Việt Nam dự giải đấu do dính chấn thương. Sự vắng mặt của anh cùng nhiều trụ cột khác đã ảnh hưởng đáng kể đến kết quả của Những chiến binh sao vàng.

Hoang duc Viettel vs Ha Noi Hana Cup 23/1
Hoàng Đức trở lại trong trận đấu của Thể công Viettel trước Hà Nội ở giải giao hữ Hana Cup

Nhận định về màn trình diễn của ĐT Việt Nam sau hai trận đấu vừa qua, Hoàng Đức bày tỏ: “Ở trận ra quân ĐT Việt Nam đã chơi rất tốt, kiên cường trước đối thủ Nhật Bản.

Đến trận đấu thứ 2 với Indonesia thì có những sai sót nhỏ trong từng cá nhân nhưng tôi nghĩ BHL cũng như cầu thủ sẽ rút kinh nghiệm, hướng tới màn so tài với ĐT Iraq.

Đây là đội bóng nằm trong top 10 châu Á, họ đã thể hiện rất tốt trước Nhật Bản. Vì vậy mà trận đấu sắp tới sẽ rất khó khăn với toàn đội”.

Tiền vệ Hoàng Đức mới đây đã tái xuất sân cỏ để góp mặt trong trận đấu của Thể công Viettel trước Hà Nội FC ở giải giao hữu quốc tế. Ngôi sao sinh năm 1998 được HLV Nguyễn Đức Thắng tung vào sân ngay từ đầu.

Đây là trận đầu tiên của Hoàng Đức sau khi bình phục chấn thương cổ chân trái khiến anh bị loại khỏi danh sách tuyển Việt Nam dự Asian Cup 2023. Ngoài Hoàng Đức, Thể Công Viettel còn chào đón sự trở lại của trung vệ Bùi Tiến Dũng - người cũng lỡ Asian Cup 2023 vì vấn đề thể lực.

Bộ đôi này được HLV Đức Thắng trao cơ hội thi đấu trọn vẹn 90 phút để đánh giá tình hình hồi phục. Bên phía Hà Nội FC, trung vệ Thành Chung cũng trở lại sau chấn thương, vào sân thay người ở phút 81.

Với những tín hiệu tích cực, những Hoàng Đức, Thành Chung cùng Tiến Dũng sẽ sớm trở lại cùng ĐT Việt Nam dự vòng loại thứ hai World Cup diễn ra vào tháng 3/2024.

Đoàn quân dưới quyền HLV Troussier sẽ có 2 trận đấu cực kỳ quan trọng trước đối thủ duyên nợ là Indonesia.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X