Thứ Năm, 09/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV tuyển Thái Lan nói gì về các học trò sau trận thua Uzbekistan?

Thứ Ba 30/01/2024 21:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ sau thất bại trước đối thủ Uzbekistan tại vòng 1/8 Asian Cup 2023, HLV Masatada Ishii đã có những lời động viên dành cho các học trò của mình. 
video

Vào tối ngày 30/1/2024, đội tuyển Thái Lan đã bước vào cuộc so tài tại vòng 1/8 Asian Cup 2023 gặp Uzbekistan. Ở trân này dù đã thi đấu đầy nỗ lực nhưng trước đẳng cấp của đối thủ, 'Voi chiến' đã phải đón nhận thất bại với tỷ số 1-2 chung cuộc. 

Đây cũng là lần thứ hai liên tiếp 'Voi chiến' không qua được vòng 1/8. Trước đó tại Asian Cup 2019, người Thái cũng phải dừng bước ở vòng này sau trận thua cũng với tỷ số 1-2 trước đội tuyển Trung Quốc.

HLV Masatada Ishii
HLV tuyển Thái Lan Masatada Ishii động viên các học trò sau trận thua Uzbekistan

Và chứng kiến sự nỗ lực của các học trò ở trận này, HLV Masatada Ishii đã có những lời động viên dành cho các học trò sau trận đấu. Vị chiến lược gia tới từ Nhật Bản cho biết: "ĐT Thái Lan đã bị loại khỏi vòng 16 đội ở Asian Cup. Tôi cảm thấy tiếc cho kết quả này. Xin cảm ơn các cổ động viên bóng đá đã đến sân vận động để cổ vũ cho đội tuyển cũng như những người hâm mộ bóng đá ở quê nhà. Chúng tôi xin lỗi vì đã không thể thể hiện được thành quả tốt của mình. 

Nhưng tôi tin rằng ở trận đấu này cũng như trong suốt cuộc hành trình này, mọi người đều đã nỗ lực hết mình, hơn 100% khả năng. Hãy cố gắng làm tốt hơn nữa ở giải đấu tiếp theo. Chúng ta vẫn còn mục tiêu, từ giờ trở đi đó là đến World Cup 2026".

Với những kết quả ấn tượng tại VCK Asian Cup 2023 năm nay, đội tuyển Thái Lan sẽ trở lại ngôi vị số 1 khu vực Đông Nam Á trên bảng xếp hạng FIFA. Điều này hứa hẹn sẽ tiếp thêm động lực để 'Voi chiến' thêm tự tin chuẩn bị cho chiến dịch vòng loại World Cup với hai cuộc đọ sức hứa hẹn sẽ rất khó khăn gặp đội đầu bảng Hàn Quốc.

Ngôi sao Thái Lan ghi bàn thắng đẳng cấp tại Asian Cup 2023Ngôi sao Thái Lan ghi bàn thắng đẳng cấp tại Asian Cup 2023
Từ một pha phối hợp đập nhả đẹp mắt với các đồng đội, ngôi sao Supachok Sarachat đã tung ra cú cứa lòng chân phải đẳng cấp từ ngoài vòng cấm làm tung lưới Uzbekistan.
Bóng đá Đông Nam Á vắng mặt ở vòng tứ kết Asian Cup 2023Bóng đá Đông Nam Á vắng mặt ở vòng tứ kết Asian Cup 2023
Với thất bại của Thái Lan trước Uzbekistan tối 30/1, như vậy đã không có đội bóng nào của khu vực Đông Nam Á lọt vào tới tứ kết Asian Cup 2023.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X