Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Troussier gặp riêng Hồ Tấn Tài để động viên sau Asian Cup 2023

Thứ Sáu 26/01/2024 11:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Troussier đã chủ động gặp riêng hậu vệ Hồ Tấn Tài để dặn dò cũng như động viên cầu thủ này nỗ lực hơn nữa trong thời gian tới.

HLV Troussier động viên Hồ Tấn Tài sau giải Asian Cup 2023

Nếu như ở cánh trái, ĐT Việt Nam thiếu khá nhiều nhân sự thì ở cánh phải HLV Troussier hiện tại có rất nhiều lựa chọn ưng ý. Có thể kể đến là hậu vệ Phạm Xuân Mạnh, Vũ Văn Thanh hay thậm chí là Trương Tiến Anh.

Trong khi đó, Hồ Tấn Tài là cái tên được HLV Troussier triệu tập bổ sung trong đợt chuẩn bị cho Asian Cup 2023. Tuy nhiên tại giải đấu vừa qua, hậu vệ thuộc biên chế của CLB Công an Hà Nội đã không vào sân một phút nào.

Ở buổi trò chuyện trước khi chia tay các cầu thủ trở về CLB, HLV Troussier đã gặp riêng Hồ Tấn Tài để trao đổi.

Ho Tan Tai
HLV Troussier có cuộc nói chuyện riêng với Hồ Tấn Tài

Tại đây, nhà cầm quân người Pháp bày tỏ sự nuối tiếc vì không thể tạo cơ hội để cầu thủ này có cơ hội ra sân:

“Tôi rất tiếc khi chưa thể sử dụng Tuấn Tài ở giải đấu này sao cho phù hợp. Tôi đánh giá cao cậu ở thái độ và nỗ lực trong tập luyện.

Ở bất kỳ vị trí nào, nhiệm vụ nào cậu cũng cố gắng thực hiện tốt. Vì điều kiện khách quan về thời gian chuẩn bị cho giải đấu mà tôi chưa thể trao cơ hội cho cậu”.

Thuyền trưởng của ĐT Việt Nam cũng đưa ra giải pháp đối với Tấn Tài để ông có thể sử dụng anh nhiều hơn:

“Cậu có thể lựa chọn, cân nhắc vị trí sao cho phù hợp với mình như tiền vệ trung tâm, trung tâm lệch phải, cầu thủ chạy cánh phải. Riêng với vị trí cầu thủ chạy cánh phải, cho đến giờ, tôi vẫn để ngỏ cho tất cả. Cố gắng nhé!”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X